0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 cho phòng 18m2?

Ngày Đăng: 08:58 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 có công suất làm lạnh 12000btu, máy có khả năng làm lạnh tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2, vì vậy với những căn phòng có diện tích 18m2 thì đây là một sự lựa chọn hòan toàn phù hợp để có thể làm mát hiệu quả.

Máy không những có khả năng làm lạnh như những chiếc điều hòa thông thường mà còn có chức năng sưởi ấm để thay thế máy sưởi cho mùa Đông. Chức năng này vô cùng tiện lợi với những gia đình miền Bắc và các tỉnh miền núi, đảm bảo không gian sống của mình luôn tiện nghi, thoải mái.

Với công nghệ inverter thì điều hòa Mitsubishi 12000 này còn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi có thể duy trì sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Sẽ không còn những khoảng nóng/lạnh rong suốt thời gian sử dụng điều hòa.

2. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 là dòng máy tiết kiệm điện được trang bị công nghệ máy nén biến tần DC PAM inverter, vận hành với cơ chế đặc biệt giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác để tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Với công công suất tiêu thụ điện trung bình 0.995 kW/h, máy được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 5.92. Tiết kiệm trên 50% điện năng so với các dòng máy non-inverter thông thường.

Những chiếc điều hòa có công suất lớn thì cũng tiêu thụ nhiều điện hơn so với máy công suất nhỏ. Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này cũng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng các chế độ tiết kiệm điện để nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho máy nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

– Chế độ tiết kiệm điện: Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

– Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

3. Các tính năng, tiện ích nổi bật

Không chỉ làm mát tốt và tiết kiệm điện mà chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này còn có những tính năng, tiện ích nổi bật và hữu ích với người dùng như:

– Chế độ sưởi ấm mang lại không gian ấm cúng cho mùa Đông.

– Bộ lọc khử mùi solar ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát. Cùng với bộ lọc khử tác nhân dị ứng sẽ giữ lại phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác như lông mèo… và vô hiệu chúng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Chức năng tự động báo lỗi khi điều hòa Mitsubishi heavy gặp sự cố, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa điều hòa.

– Chức năng tự làm sạch tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

– Chế độ ngủ kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

– Chế độ khóa trẻ em ngăn chặn các hoạt động vô ý. Chức năng này rất hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Kết luận

Với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện vượt trội, có chức năng sưởi ấm cùng những công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh thì điều hòa Mitsubishi 12000btu 2 chiều SRK/SRC35ZSPS-S5 là một sự lựa chọn thông minh cho những căn phòng có diện tích 18m2, từ phòng ngủ cho đến phòng khách hay phòng làm việc cho gia đình miền Bắc.

Đặc biệt chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này còn có độ bền cao, và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng nên bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook