0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Điều hòa Mitsubishi heavy công nghệ Nhật Bản Không?

Ngày Đăng: 09:38 02/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định mua điều hòa công nghệ Nhật Bản thì không thể không nhắc đến điều hòa Mitsubishi heavy với đỉnh cao công nghệ DC PAM Inverter. Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết dưới đây để khám phá công nghệ tuyệt vời này nhé.

Như các bạn đã biết công nghệ inverter là công nghệ đỉnh cao tiết kiệm điện năng, không chỉ được áp dụng ở tất cả các dòng điều hòa mà còn được ứng dụng trong các đồ điện gia dụng như: Tủ đông, tủ lạnh, máy giặt. Nhưng mỗi hãng lại ứng dụng công nghệ inverter có sự khác biệt hòan toàn. Ví dụ ” Mitsubi heavy có công nghệ DC PAM inverter thì LG có công nghệ Dual Inverter “. Điều hòa Mitsubi heavy cải tiến hơn về kiểu dáng. Phần dàn lạnh dễ tháo lắp vệ sinh, giảm bụi bẩn nhờ phần lưới lọc. Ngoài ra, bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm.

Công nghệ DC PAM Inverter đỉnh cao của điều hòa Mitsubishi heavy là gỉ?

Mitsubishi heavy áp dụng công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm điện được ứng dụng cho tất cả các dòng điều hòa Mitsubishi heavy có công suất từ 9000btu đến 24000btu. Công nghệ DC PAM là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số hoạt động của chiếc máy lạnh, công nghệ DC PAM Inverter trên những chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy sử dụng hiệu quả nguồn điện giúp tăng hiệu suất làm mát một cách nhanh chóng và mạnh mẽ để đạt được nhiệt độ cài đặt.

Sau khi chiếc điều hòa đạt tới nhiệt độ được cài đặt, công suất của động cơ máy sẽ được bộ biến tần tự động tinh chỉnh trở về hoạt động ở tốc độ thấp giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định và thoải mái nhất và không làm tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Biến tần DC PAM Inverter kết hợp chế độ Econo giúp giám bớt nỗi lo về chi phí điện hàng tháng

Với khả năng hoạt động khá linh hoạt và mạnh mẽ đem lại những giây phút thoải mái và thư giãn nhất, những chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy vẫn luôn đảm bảo tốt khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Econo được trang bị.

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa sẽ được giảm để tiết kiệm năng lượng cho thiết bị khi người dùng ấn nút Econo xuất hiện trên chiếc remote. Tuy vậy, bầu không khí mát lạnh trong căn phòng cũng không bị ảnh hưởng bởi chế độ này.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn được cung cấp những thông tin hữu ích nhất về công nghệ DC PAM Inverter trên chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook