0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S cho năm nay?

Ngày Đăng: 06:59 18/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về chiếc máy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S này.

– Về thiết kế.

Về kiểu dáng thiết kế của chiếc máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter 12000BTU SRK/SRC35ZS-S này theo như chúng tôi đánh giá thì đây là một thiết kế khá là đẹp mắt và thân thiện, sở hữu với gam màu trắng sáng sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn trở lên được nổi bật cực kì.

Với công suất làm lạnh 12000BTU thì chiếc máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S này sẽ thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông như phòng khách sang trọng, phòng ngủ, phòng họp.

– Về khả năng làm lạnh/sưởi ấm.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12000BTU SRK/SRC35ZS-S này có thể làm lạnh và sưởi ấm khá là nhanh chóng vì nó được trang bị động cơ tiên tiến, nó có thể cài đặt nhiệt độ chính xác cho căn phòng của bạn chỉ sau 5 phút khởi động máy để bạn không phải chờ đợi lâu.

– Về độ ồn khi hoạt động.

Theo như nhiều khách hàng đã lựa chọn để sử dụng và phàn hồi về chiếc máy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S này cho thấy rằng nó hoạt động khá là êm ái, độ ồn của nó cực thấp chỉ ở mức 18dB để giúp cho bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

– Về các công nghệ và tính năng có trên máy.

Công nghệ Inverter: Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZS-S này có thể vận hành khá là tiết kiệm điện năng khi sở hữu với công nghệ tiên tiến này, nó có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa khi căn phòng đã được cài đặt đến nhiệt độ chính xác để giúp cho máy tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Bộ lọc khuẩn Enzyme: Với bộ lọc khuẩn hiện đại này thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC35ZS-S sẽ vô hiệu hóa các vi khuẩn, virus có trong không khí để giúp căn phòng nhà bạn trở lên trong lành và thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bộ lọc khử mùi: Bên cạnh với bộ lọc kháng khuẩn thì máy điều hòa Mitsubishi Heavy này còn có bộ lọc khử mùi để giúp loại bỏ đi các mùi khó chịu có trong không khí như: Mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi lông thú cưng, mùi hôi khó chịu.

Chế độ ngủ: Điều hòa Mitsubishi 12000BTU này có thể cân bằng mức nhiệt độ cho căn phòng nhà bạn khi sử dụng vào ban đêm, mang đến cho bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn mà không bị nhiễm lạnh cơ thể khi vào giữa đêm.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Khi máy đang hoạt động mà gặp bất kì sự cố nào có bên trong máy thì nó sẽ tự động thông báo hiển thị mã lỗi lên trên màn hình của bạn, giúp bạn dễ dàng nhận biết và để khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

+ Nhìn chung về chiếc máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S này là khá tốt khi sở hữu với nhiều ưu điểm cùng các công nghệ, tính năng nổi bật. Điểm đáng chú ý của chiếc máy này là nó hiện còn đang được bán với một mức giá không quá cao chỉ với 15.300.000 ₫.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook