0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 cho gia đình không?

Ngày Đăng: 08:45 24/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến điều hòa giá rẻ người dùng không thể, không nhắc đến model điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8, tuy nhiên có rất nhiều người lại thắc mắc về giá cả của sản phẩm này. Vậy sản phẩm này có tốt không? giá thành hiện tại bao nhiêu? Vì thế hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay dưới bài viết đây nhé.

1. Tìm hiểu tổng quan về chiếc điều hòa MSAG-18CRDN8

Ngay nay những chiếc điều hòa được người dùng lựa chọn rất khắt khe, với một ngôi nhà có những sắc màu rực rỡ thì không thể thiếu những chiếc điều hòa ấn tượng, để tôn lên vẻ đẹp quý phái khi có khách đến chơi nhà. Và chiếc điều hòa MSAG-18CRDN8 này cũng vậy, đây là một trong những chiếc điều hòa của Midea được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao.

Tuy có giá thành 13.500.000 ₫ nhưng chiếc điều hòa MSAF-13CRN8 này, nổi bật với kiểu dáng trang nhã và sang trọng. Mặt trước sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi và hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Với dung tích 2 HP máy phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2, ví dụ như phòng khách hoặc phòng làm việc.

2. Điều hòa điều hòa MSAG-18CRDN8 ứng dụng nhiều công nghệ ưu việt

Với thiết kế sang trọng, đi kèm với công nghệ inverter không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái, nâng cao độ bền bỉ, làm lạnh nhanh mà còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Hơn thế nữa chiếc điều hòa giá rẻ này còn làm cho người tiêu dùng bất ngờ hơn khi được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.

Bên cạnh đó các nhà nghiên cứu của midea còn trang bị cho sản phẩm của mình chức năng tự làm sạch Self Clean, chức năng này có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc. Đi kèm với một trong những điểm nhấn quan trọng của chiếc điều hòa midea này đó là sự trang bị dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Nhờ lớp phủ này, máy lạnh có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy điều hòa.

3. Điều hòa Midea hiện có giá thành bao nhiêu?

Giá thành cũng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng, để biết mình có đủ khả năng sở hữu sản phẩm hay không. Tuy nhiên, nếu bạn đã là một người tìm kiếm và săn đón những sản phẩm giá rẻ thì chiếc điều hòa MSAG-18CRDN8 này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với mức giá 13.500.000 ₫, được ứng dụng công nghệ Inverter, chế độ làm lạnh siêu nhanh, trong khi đó chiếc điều hòa đaikin FTF50UV1V/RF50UV1V 1 Chiều 18000Btu cũng công suất không được áp dụng công nghệ Inverter đã có giá lên đến 14.650.000 ₫. Không những thế chiếc điều hòa MSAG-18CRDN8 này cũng được áp dụng môi chất làm lạnh Gas R32 thế hệ mới nhất mà các hãng điều hòa nổi tiếng đang áp dụng.

Tóm lại, những gì mà chiếc điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32 này mang lại chắc chắn sẽ chẳng kém gì mấy chiếc điều hòa đaikin hay điều hòa panasonic, linh kiện của Midea lại dễ thay thế giá thành rẻ. Hy vọng với những gì mà chúng tôi vừa gợi ý, mong rằng bạn có thể hiểu và có thêm những lựa chọn ưu việt nhất dành cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook