0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Midea 18000BTU MSAF-18CRN8 để dùng không?

Ngày Đăng: 04:43 05/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Midea 18000BTU MSAF-18CRN8.

– Ưu điểm.

Điều hòa Midea 1 Chiều 18000Btu MSAF-18CRN8 Gas R32 được thiết kế khá là sang trọng và trang nhã giúp mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, đặc biệt là nó còn được sơn màu trắng ngà nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất xung quanh.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Midea 1 chiều MSAF-18CRN8 được đánh giá tương đối tốt khi nó có chế độ Turbo hỗ trợ, chỉ một làn kích hoạt là căn phòng nhà bạn sẽ được làm lạnh ngay lập tức và luồng gió lạnh tràn ngập khắp căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động máy.

Chiếc điều hòa Midea 18000BTU MSAF-18CRN8 này còn có thêm tính năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, không còn tốn nhiều thời gian cài đặt tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được thời gian tối đa khi dùng vào lần sau mà không phải cài đặt nhiều lần.

Với tính năng Follow me thì cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào mà mang theo remote bên cạnh mình thì chiếc điều hòa Midea MSAF-18CRN8 này cũng có thể mang luồng gió chuẩn xác cài đặt đến với vị trí quanh người dùng, tạo sự thoải mái và dễ chịu cực kì.

Trên thân máy của điều hòa Midea giá rẻ MSAF-18CRN8 còn có thêm bộ lọc bụi HD góp phần loại bỏ đi được 50% lượng bụi bẩn có trong không khí nhà bạn, giúp cho căn phòng trở lên được trong lành và thoáng đãng hơn để góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

– Nhược điểm.

Chiếc điều hòa Midea 18000BTU 1 chiều MSAF-18CRN8 này không hề có khả năng tiết kiệm điện cao vì đây là dòng máy động cơ thường, chính vì vậy khi sử dụng trong thời gian dài thì đây sẽ là một thiết bị tiêu thụ điện năng khá nhiều.

Điều hòa Midea giá rẻ này còn không hề có các công nghệ làm lạnh hiện đại và cao cấp so với các dòng máy hiện nay, điều này bạn có thể hòan toàn dễ hiểu vì Midea là thương hiệu giá rẻ nên chất lượng của nó cũng tương xứng với mức giá bán ra.

Nhược điểm cuối cùng này có lẽ sẽ khiến bạn phải cân nhắc khi muốn lựa chọn mua chiếc điều hòa Midea này vì nó có độ bền khá là kém, với cấu tạo đơn giản thì tuổi thọ trung bình của một chiếc máy lạnh hãng Midea chỉ là mức từ 2 – 3 năm đầu, sau đó sẽ gặp nhiều các lỗi vặt thưởng xuyên sảy ra.

2. Kết luận có nên mua điều hòa Midea 18000BTU MSAF-18CRN8 để dùng không?

Với những thông tin ở trên về chiếc máy điều hòa Midea này thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không nào?

Nhìn chung thì chiếc máy này có khá nhiều nhược điểm như: độ bền kém, không có khả năng tiết kiệm điện cao cũng như không có các công nghệ làm lạnh hiện đại. Tuy nhiên bù lại thì nó có một mức giá bán siêu rẻ chỉ với 8.550.000 ₫.

Sản phẩm sẽ thích hợp dành cho những gia đình không yêu cầu quá nhiều về công nghệ làm lạnh và muốn lắp đặt vào những căn phòng ít sử dụng như là phòng khách, phòng đọc sách.

Về tuổi thọ của máy thì bạn vẫn có thể cải thiện bằng cách lắp đặt ở những nơi ít có ánh nắng chiếu trực tiếp vào và thiết kế một mái che mưa để tránh bị bào mòn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook