0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Điều hòa LG 9000Btu V10ENF hay không?

Ngày Đăng: 09:25 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 1 chiều 9000 V10ENF với thiết kế nổi bật

Có lẽ với bất cứ ai tiếp xúc với chiếc điều hòa 9000 này sẽ đều có thiện cảm ngay khi sản phẩm này sở hữu cho mình vẻ ngoài quá ấn tượng khiến người dùng lựa chọn ngày bởi dàn lạnh được thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã sẽ làm tôn lên một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng.

Đặc biết với công suất làm lạnh 9000Btu nên đây là sản phẩm khá phổ biến dành cho những căn phòng dưới 15m2, chiếc điều hòa này được khá nhiều người dùng lựa chọn cho không gian riêng trong đó có phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Điều hòa LG 1 chiều inverter sở hữu nhiều tính năng nôt bật

Lý do tiếp theo mà bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa LG 9000 này là bởi sản phẩm này sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật hứu hẹn sẽ đem đến cho bạn những sự trải nghiệm hết sức tuyệt vời mà không dễ gì có được. Đầu tiên phải kể đến tính năng siêu tiết kiệm điện đến từ chiếc điều hòa này nhờ công nghệ Dual inverter được tích hợp bên trong, từ đó có thể giúp bạn tiết kiệm được từ 30 đến 70% điện năng. Bên cạnh công nghệ Dual Inverter, chiếc điều hòa này còn được LG trang bị nút WATT Option cho bạn có thể tùy chỉnh 4 mức điện năng tiêu thụ (100%, 80%, 60%, 40%.) tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng cho gia đình.

Ngoài ra, với chiếc điều hòa LG này thì những cái nóng ngày hè không còn là vấn đề và thời gian sử dụng của bạn sẽ được đẩy lên đáng kể nhờ chế độ làm lạnh nhanh jet cool, với chế độ này bạn sẽ cảm thấy mát lạnh tức khắc chỉ sau 3 phút đồng hồ. Cảm giác mát lạnh sẽ lan tỏa khắp phòng mà bạn không cần chờ đợi quá lâu.Nếu đang có nhu cầu muốn lựa chọn một chiếc điều hòa cho căn phòng của mình thì đây là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc, bởi ngoài khả năng làm lạnh nhanh hay tính năng tiết kiệm điện vượt trội thì sức khỏe, chất lượng cuộc sống của gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách trọn vẹn nhờ tấm lọc thông minh 3m. Từ đó một không gian luôn trong lành và tươi mát sẽ đến với bạn ở bất cứ thời điểm nào.Ngoài ra chiếc điều hòa LG inverter này có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ khá tốt giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn bằng cơ chế tự động điều chỉnh cứ mỗi 30 phút tăng lên 1 độ C cho đến khi nhiệt độ trong phòng tăng đến 2 độ C phù hợp với thân nhiệt. Với chế độ này thì có thể khắc phục hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm và góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm điện năng hao phí.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc điều hòa 1 chiều này còn có thể giải quyết một cách khá triệt để tình trạng ẩm thấp và khó chịu và những ngày mưa phùn nhờ tính năng hút ẩm. Khi kích hoạt tính năng này thì không khí trong phòng sẽ giữ lại 60% độ ẩm và luôn được khô thoáng, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu hơn.

Điều hòa LG V10ENF với chế độ bảo hành cao

Đây là một ưu ái khá lớn mà LG dành riêng cho chiếc điều hòa này khi mà có chế độ bảo hành khá hấp dẫn toàn bộ máy 24 tháng, máy nén 60 tháng chính hãng. Từ đó bạn có thể hòan toàn yên về chất lượng, đồng thời không phải lo hỏng hóc hay các sự cố gặp phải trong khi sử dụng

Với những những chia sẻ trên thì rõ ràng chiếc điều hòa Treo Tường LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENF là một sản phảm khá chất lượng và đáng để sở hữu. Chiếc điều hòa này hiện đang có giá 7 990 000đ, một mức giá mà ít ai nghĩ tới so với quá nhiều sự tiện ích mà nó đem lại cho người dùng.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook