0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa LG 1 chiều inverter 9000btu V10ENH không ?

Ngày Đăng: 07:00 30/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG inverter V10ENH là loại điều hòa 1 chiều công suất 9000btu sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R32 và đươc trang bị khá nhiều công nghệ và tính năng làm lạnh nhanh, lọc không khí sạch, tiết kiệm điện cùng với thời gian bảo hành máy nén 10 năm.

Là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người tiêu dùng chú ý trên thị trường hiện nay, điều hòa LG mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa có được thiết kế đẹp mắt, khả năng làm mát tốt và đặc biệt ngày càng bền bỉ và tiết kiệm điện vượt trội.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu được sử dụng nhiều có thể kể đến điều hòa LG inverter V10ENH một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng để làm mát cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn hòan hảo.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người phân vân không biết có nên điều hòa LG V13API hay không? chiếc điều hòa này có phải là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác.

1. Đánh giá chất lượng điều hòa LG V10ENH , 1 chiều lạnh 9000BTU

LG Inverter V10ENH thuộc dòng máy điều hòa inverter có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp gam màu trắng trung tính thích hợp để có thể lắp đặt ở bất kì không gian nào trong gia đình bạn diện tích dưới 15 m2 thì chiếc điều hòa LG 9000btu sẽ chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Về khả năng làm mát nhanh gấp 40% so với điều hòa thông thường, chiếc điều hòa LG V10ENH đem đến khả năng làm mát lạnh nhanh chóng với công nghệ DUAL Cool mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu. Đặc biệt hơn, điều hòa còn tích hợp thêm cả công nghệ Jet Cool giúp điều hòa hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Kết hợp với chế độ thổi gió dễ chịu tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu mang đến những luồng gió lạnh thoải mái, dễ chịu cho bạn. Cùng với việc sử dụng Gas làm lạnh thế hệ mới R32 đem lại hiệu suất làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tiêu thụ.

Ngoài các công nghệ tiết kiệm điện thì điều hòa LG V10ENH còn có khả năng lọc khí vô cùng vượt trội và hiện đại mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và thoáng mát, sạch khuẩn để đảm bảo cuộc sống của bạn. Thêm vào đó, màng lọc của điều hòa LG còn có thể tháo rời dễ dàng nên bạn có thể lấy xuống để vệ sinh cho điều hòa.

Nhìn chung, chiếc điều hòa LG inverter V10ENH có khá nhiều điểm vượt trội mà bạn có có thể lựa chọn sử dụng. Theo như ý kiến của người viết bài như chúng tôi, nếu bạn là người có kinh tế điều kiện thì nên sử dụng chiếc điều hòa này để có những trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời nhất.

2. Giá điều hòa LG V10ENH bao nhiêu tiền?

Hiện tại trên thị trường, giá niêm yết của điều hòa LG V10ENH trên thị trường hiện nay là 6,800,000 đồng một mức giá khá rẻ cho một sản phẩm điều hòa 1 chiều 9000BTU mà lại được trang bị cả công nghệ inverter.

Vì vậy bạn cần cân nhắc trước mua, xem sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình không nhé. Nếu thực sự phù hợp thì đây sẽ là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn để sử dụng cho gia đình mình!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook