0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Gree nhập khẩu trung quốc không?

Ngày Đăng: 10:45 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường điều hòa ngày nay những sản phẩm điều hòa được nhập khẩu từ Trung Quốc là rất nhiều và với quan niệm của người Việt dùng hàng Việt nên có không ít sản phẩm điều hòa giá rẻ có chất lượng tốt không đến tay được người tiêu dùng. Và điều hòa Gree là một trong những trường hợp như vậy.

Ngoài các hãng điều hòa có tên tuổi lớn: Panasonic, Daikin, hay LG thì đặc biệt với dòng điều hòa gree giá rẻ, có thương hiệu còn quá mới mẻ tại thị trường nước ta. Chính vì thế chất lượng của các thương hiệu này chưa được kiểm chứng qua thời gian. Hãy cũng Điện máy Thiên Phú theo dõi những đánh giá dưới đây để có 1 cái nhìn khách quan nhất về 1 thương hiệu lớn trên thế giới mang tầm cỡ toàn cầu có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất đó là máy điều hòa Gree.

Điều hòa Gree có tốt không?

Nhiều người cho rằng dòng điều hòa Gree có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng không hẳn vậy, đó là dòng sản phẩm liên doanh Việt – Trung với phần lớn chi tiết từ Trung Quốc mang sang, một bộ phận nhỏ thì sản xuất trong nội địa.Cũng bởi tâm lý hàng Trung Quốc là hàng không tốt cho nên mới sinh ra câu hỏi điều hòa Gree có tốt hay không. Thú thực, hàng trung ương của Trung Quốc có chất lượng rất tốt, không kém gì các mặt hàng Mỹ, Đức, Nhật nên về chất lượng của dòng điều hòa này bạn có thể yên tâm.

Những ưu điểm của điều hòa Gree

Gree rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã: Điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa di động, điều hòa nối ống gió… Về kiểu dáng thiết kế Gree đẹp và chất liệu tốt hơn cả với đường nét tinh tế và sắc nét từ mọi góc nhìn. Chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn toàn cầu. Vì thế tỉ lệ lỗi máy của Gree là thấp nhất dưới 0.01% (tức là dưới 1.000 bộ thì không phải lo bị lỗi) đây là ước mơ mà rất nhiều hãng điều hòa khác mong muốn đạt được.

Điều hòa Gree giá rẻ với khả năng vận hành bền bỉ, ít gặp vấn đề sau khi sử dụng. Thực tế có không ít khách hàng sử dụng điều hòa Gree và cho tới giờ vẫn chưa thấy có trường hợp nào phàn nàn về quá trình vận hành của sản phẩm cả.Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Gree. Hãng Gree cũng mở thêm rất nhiều cơ sở bảo hành trên toàn quốc. Thiết bị bảo hành cũng được từ 3 đến 5 năm sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Những sản phẩm điều hòa Gree trong năm 2019 cam kết toàn bộ sản phẩm mới sẽ sử dụng gas R410A và Gas R32. Nếu như vậy Gree sẽ là hãng điều hòa giá rẻ đầu tiên áp dụng sử dụng toàn bộ môi chất mới này trong tất cả các dòng máy điều hòa có đặc điểm tương đồng với thương hiệu máy điều hòa đaikin.

Như vậy, với những thông tin trên có thể thấy rằng việc kinh doanh máy điều hòa Gree góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp mang lại niềm tin tới khách hàng. Chọn mua máy điều hòa Gree là sự lựa chọn thông minh nhất, tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan về sản phẩm giá rẻ này. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699. Hỗ Trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook