0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B hay không?

Ngày Đăng: 14:06 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Để quyết định có mua điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B 9000btu 1 chiều inverter hay không thì cùng tìm hiểu xem chất lượng của chiếc điều hòa này như thế nào nhé.

– Thiết kế nhỏ gọn mang phong cách hiện đại

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B thuộc dòng Blizzard của Gree sở hữu thiết kế khá đơn giản và tinh tế theo phong cách hiện đại có thể phù hợp với những thiết kế nội thất khác nhau, mang lại sự mới mẻ và là điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Thiết kế này được đánh giá khá cao vì từ trước tới nay điều hòa Gree thường được nhận xét là có thiết kế không đẹp.

Kích thước nhỏ gọn cùng công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Gree 9000 này sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

– Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Là dòng điều hòa Gree Inverter nên GWC09BC-K6DNA1B sử dụng công nghệ máy nén biến tần giúp lạnh làm lạnh nhanh chóng, giữ nhiệt độ ổn định và giúp máy hoạt động êm ái hơn.

Đặc biệt công nghệ này sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo tốn điện.

– Tính năng, công nghệ

Nói về tính năng công nghệ của điều hòa Gree 9000btu inverter 1 chiều GWC09BC-K6DNA1B được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại cũng như các tiện ích hữu dụng với người dùng.

Bên cạnh công nghệ inverter thì máy còn có chế độ làm lạnh nhanh Turbo làm lạnh nhanh sau 3 phút, cản biến nhiệt độ I – feel cho cảm giác mát lạnh tại vị trí mong muốn, chế độ vận hành êm hay chức năng hẹn giờ,…,

Đặc biệt đây là dòng điều hòa Gree duy nhất có tích hợp tính năng wifi, giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

– Lọc không khí hiệu quả với hệ thống Cold Plasma

Hệ thống Cold Plasma trên điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất. Nhờ vậy mà không gian sống của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân gây hại.

– Về độ bền

Điều hòa Gree luôn được đánh giá cao về độ bền nhờ sử dụng vật liệu cao cấp, máy nén chất lượng cao, dàn tản nhiệt 100% bằng đồng cùng lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả sẽ giúp máy có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

2. Có nên mua điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B hay không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Gree 1 Chiều Inverter 9000Btu GWC09BC-K6DNA1B Wifi Gas R32 là một chiếc điều hòa rất tiện nghi và có chất lượng tốt. Máy có khả năng làm lạnh tốt nhưng vẫn tiết kiệm điện, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho những gia đình trẻ, những người dùng hiện đại và nên sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng khách nhỏ dưới 15m2 của người dùng.

Với mức giá 9 triệu đồng thì chiếc điều hòa Gree 9000 này thực sự rất đáng để bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook