0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Fujiaire Wifi thương hiệu nhật bản không?

Ngày Đăng: 08:59 05/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Fujiaire là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản được thành lập vào năm 1994 với nhà máy đặt tại Malaysia. Sau hơn 20 năm kinh nghiệm với dây chuyền và công nghệ tiên tiến nhất, điều hòa Fujiaire đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như: EU, Mỹ, Ấn Độ.

Vào tháng 2/2017 Fujiaire đã gia nhập thị trường Việt Nam và Công ty TNHH điều hòa Fujiaire Việt Nam vinh dự là công ty phân phối độc quyền. Với sức trẻ, sự sáng tạo cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao chính là lời cam kết cao nhất của Fujiaire đối với khách hàng Việt Nam.

Mới đây hãng Fujiaire đã cho ra đời 2 model gồm một dòng cao cấp và một dòng điều hòa inverter được hỗ trợ tính năng kết nối wifi thông minh giúp bạn dù ở nơi đâu cũng có thể điều khiển chiếc điều hòa tại nhà. Trong trường hợp bạn đi ra khỏi nhà hay đi công tác xa mà quên tắt chiếc điều hòa thì bạn có thể dùng tính năng này để tắt rất tiện lợi.

Hoặc trong trường hợp bạn gần về đến nhà cần dùng điều hòa ngay thì cũng dùng tính năng này đẩ bật lên. Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất cho ngôi nhà bạn.

Ngoài ra điều hòa Fujiaire còn có những tính năng vượt trội sau đây:

+ Tốc độ làm nóng lạnh nhanh: Khả năng điều tiết của công nghệ biến tầncó thể điều chỉnh theo khí hậu và nhiệt độ nóng lạnh xung quanh, do vậy có thể đạt được nhiệt độ nóng lạnh nhanh hơn.

+ Giảm thiểu tiếng ồn: Tiếng ồn trong lúc hoạt động thấp hơn khi các đơn vị vận hành dưới tần số thấp nhất, bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon bất cứ lúc nào.

+ Tự cảm biến nhiệt độ cơ thể: Tự cảm biến nhiệt độ cơ thể con người và đưa ra mức điều chỉnh phù hợp với thân nhiệt.

Với lợi thế là nhà sản xuất lớn vì thế Fujiaire thấu hiểu và tích lũy kinh nghiệm tạo ra các dòng máy làm lạnh nhanh, mát sâu, cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhiều hơn. Máy sử dụng gas R410A, R32 làm lạnh sâu và từ từ tạo sự an toàn tuyệt đối đến người sử dụng.

Đặc biệt chế độ bảo hành khủng của điều hòa Fujiaire ở Việt Nam với máy nén 5 năm, toàn bộ thân máy 3 năm và 1 đổi 1 trong vòng 2 năm khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Tất cả những ưu điểm trên của máy lạnh Fujiaire sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook