0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Daikin Inverter FTXV50QVMV không?

Ngày Đăng: 03:14 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm nổi bật về điều hòa Daikin FTXV50QVMV

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV mang đến một vẻ ngoài khá đẹp mắt thu hút người dùng ngay từ cái nhìn ban đầu với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng màu sắc hết sức nhã nhặn. Một điểm đặc biệt là chiếc điều hòa này sở dụng hiệu ứng coanda để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Bên cạnh một thiết kế sang trọng, hiện đại, điều hòa Daikin inverter FTXV50QVMV còn sở hữu một số ưu điểm như:– Hoạt động êm ái: Với quạt cấp thấp nhất, model công suất 2.5 kW có âm thanh khi vận hành chỉ 25 dB(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. – Làm lạnh nhanh: Tính năng Powerful sẽ hạ nhiệt cực nhanh ngay sau khi cài đặt và mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì.– Chế độ gió 3 chiều: Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.– Phin lọc Apatit Titan: Phin lọc này sẽ giúp khử mùi, loại sạch bụi bẩn căn phòng, bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn.– Hiệu suất năng lượng cao vượt trội: Dòng sản phẩm này đạt hiệu suất năng lượng từ 5.3 đến 6.3, nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32.– Măt thần thông minh: Với công nghệ Intelligent eye sẽ có khả năng thăm dò chuyển động của con người ở trong phòng, ngăn hao phí điện năng.

Có nên mua điều hòa Dainin FTXV50QVMV không?

Có thể thấy, điều hòa Daikin 18000 FTXV50QVMV là một chiếc điều hòa công suất lơn, nếu căn phòng của bạn từ 20 đến 25m2 thì đây là lựa chọn khá lý tưởng. Đặc biệt chiếc điều hòa 2 chiều này phù hợp với những khu vực có các mùa rõ rệt với đặc trưng khí hậu lạnh như miền Bắc hay các tỉnh miền núi, bởi vậy khi lựa chọn bạn nên chút ý điều này. Ngoài ra điều hòa Daikin inverter FTXV50QVMV còn sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau, đặc biệt là từ tính năng nên chắc chắn khi lắp đặt chiếc điều hòa này bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu

Chiếc điều hòa Daikin Inverter FTXV50QVMV 2 Chiều 18000Btu Gas R32 hiện có giá 22 900 000đ, đây là một chiếc điều hòa cao cấp với công suất lớn cùng nhiều khả năng vượt trội nên mức giá như vậy cũng không quá cao mà hòan toàn hợp lý.

Khi mua bạn có thể đến những trung tâm lớn để tránh mua dính hàng giả hay hàng kém chất lượng và trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một nơi mà bạn hòan toàn có thể đặt trọn niềm tin bởi chúng tôi là một đia chỉ chuyên phân phối, bán buôn và bán lẻ các thiết bị điện máy, đặc biệt là điều hòa không khí lớn nhất nhì miền Bắc. Với hàng nhiều năng trên thị trường và đã được người dùng kiểm chứng cùng những phải hồi khá tích cực thì sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Đúng vậy, việc co nên mua điều hòa Daikin inverter FTXV50QVMV hay không còn phải tùy và tình hình thực tế và xét trên nhiều yếu tố để tìm ra tính phù hợp sau đó mới có thể đưa ra được quyết định. Nhưng dù sao thì đây cũng là một sản phẩm khá chất lượng mà Daikin mang lại cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook