0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV ở Thiên Phú không?

Ngày Đăng: 07:09 09/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đaikin là dang đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Cho ra nhiều dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng. Với điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV là dòng sản phẩm nhiều công nghệ hiện địa và tiên tiến nhất. Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian khác nhau

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV ở Thiên Phú không?

Không những đi đầu trong sử dụng công nghệ hiện đại. Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Kết hợp tông màu trắng sáng tạo nên độ trang nhã và thanh lịch.

Ngoài ra, với công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những phòng dưới 15 m2. Đáp ứng luồng gió lan tỏa khắp phòng.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của gia đình ngày càng tăng cao hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin inverter FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV đã trang bị cho mình công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điên năng tiêu thụ vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy khác trên thị trường.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ inverter này giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, máy nén vận hành êm ái hơn so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường.

Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV ở Thiên Phú không?

Với hãng Panasonic có công nghệ Nano là công nghệ độc quyền. Để không kiếm phần Đaikin cùng trang bị cho mình công nghệ Streamer bảo vệ sức khỏe cho con người. Thức hiện nhiều chức năng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Với công nghệ này có khả năng chống ẩm mốc, vô hiệu hóa vi rút, nấm mốc và các chất gây ra dị ứng. Mang lại không gian trong lành vag tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, bộ lọc bị mịn PM2.5 và Enzyme Blue loại bỏ hiệu quả nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, chất gây dị ứng Và hơn 60 loại khí độc hại có trong không khí từ đó mang lại cho người dùng không gian trong lành nhất.

Tích hợp bộ điều khiển Wifi hiện đại

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV ở Thiên Phú không?

Dễ dàng sử dụng máy điều hòa Đaikin 9000btu FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV cho dù bạn đang ở đâu trên thế giới. Với WIFI tích hợp, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bằng điện thoại thông minh. Bằng cách kết nối máy điều hòa không khí qua Wi-Fi, máy điều hòa không khí có thể được điều khiển thông qua Ứng dụng điều khiển di động Daikin.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV ở Thiên Phú không?

Điện Máy Thiên Phú với 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện máy mang lại cho bạn các dòng sản phẩm tốt nhất. Khi sử dụng sản phẩm ở Thiên Phú bạn sẽ được rất nhiều chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành tạ nhà. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để mua sản phẩm cho gia đình.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook