0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa chigo giá rẻ không?

Ngày Đăng: 07:38 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chigo là một trong những nhà sản xuất dòng máy điều hòa xuất khẩu hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1994 tại Hông Kông sản xuất các máy móc công nghiệp, đồ dùng gia dụng và đặc biệt là dòng sản phẩm máy điều hòa. Vào 2014, thương hiệu Chigo được chính thức đưa vào Việt Nam với nhiều mặt hàng như tủ lạnh, máy điều hòa, máy gặt,… Với nhiều năm kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất khép kín hòan chỉnh, mức đầu tư kỹ thuật cao, Chigo đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ phù hợp người tiêu dùng Việt.

Vậy tại sao điều hòa Chigo đáng để lựa chọn?

1. Khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường.

Một trong những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Chigo được khách hàng lựa chọn là khả năng tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, bởi không khách hàng nào muốn sử dụng một thiết bị ngốn quá nhiều điện và gây ô nhiễm môi trường. Những thiết bị tiết kiệm điện sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn mỗi tháng, đặc biệt trong thời điểm nắng nóng cực điểm của mùa hè. Không những thế môi trường xung quanh bạn luôn được bảo vệ và làm sạch, bạn có thể hòan toàn yên tâm về điều này khi sử dụng điều hòa Chigo.

2. Thiết kế mới hiện đại, đẹp mắt và sang trọng.

Điều hòa giá rẻ Chigo được thiết kế tối giản tạo cảm giác sang trọng và đẹp mắt. Màu trắng tinh tế, thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn làm cho căn nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

3. Tính năng công nghệ nổi bật

– Hoạt động êm ái.

Điều hòa Chigo được trang bị máy nén quay kép có khả năng làm giảm độ rung của máy, giảm tiếng ồn một cách tối đa trong quá trình hoạt động.

– Khả năng tự động khởi động lại.

Bạn có cảm thấy khó chịu khi đang sử dụng điều hòa nhưng vì một sự cố nào nào đó máy đang vận hành đột nhiên bị ngắt nguồn điện do mất điện đột ngột và sau khi có điện lại phải bật lại máy.

Tuy nhiên ở điều hòa Chigo treo tường với chức năng tự khởi động lại, bạn sẽ không phải bật máy mà máy sẽ tự động thực hiện việc đó, với đúng chế độ đã được cài đặt từ trc, khi bạn sử dụng.

– Dàn tản nhiệt được thiết kế có khả năng chống ăn mòn.

Dàn tản nhiệt của máy điều hòa Chigo được mạ 1 lớp mạ vàng ( hay còn gọi lá tán nhiệt vàng) giúp chống lại các nhân tố ảnh hưởng bào mòn tốt nhất. Sự bảo vệ của dàn tản nhiệt giúp máy kéo dài tuổi thọ vận hành so với các dòng máy điều hòa truyền thống khác.

– Miệng thổi khí 360 độ (tùy chọn).

Miệng thổi khí 360 độ giúp làm lạnh đuợc đồng đều, nhanh hơn trong phạm vi rộng, bạn sẽ cảm nhật được luồng gió mát ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, tạo cảm giác thoải mái và thư thái.

– Khả năng làm sạch thông minh, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Điều hòa Chigo có tính năng làm sạch không khí thông minh. Khi bạn khởi động chế độ này máy sẽ tự động làm sạch bụi bẩn đang bay lơ lửng với nước ngưng tụ và tự động thổi bộ bay hơi cho khô. Toàn bộ quá trình này sẽ làm chỉ trong vòng 6 phút.

– Khả năng chống ẩm mốc.

Sau khi tắt máy, máy sẽ tự động thổi khô nước ngưng tụ trên máy điều hòa, Vì vậy, điều hòa nhà bạn sẽ luôn được khô ráo, loại bỏ cơ hội để vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

– Giá rẻ, phù hợp với túi tiền của bạn.

Vì là dòng điều hòa giá rẻ nên điều hòa Chigo chính hãng có giá chỉ từ 5.050.000đ cho điều hòa 1 chiều công suất 9000btu và 5.950.000đ đối với điều hòa 2 chiều công suất 9000btu. là mức giá mà không phải điều hòa chất lượng nào cũng có được.

Trên đây là bài viết giúp các bạn có cái nhìn tổng thể hơn về điều hòa Chigo khi có ý định mua một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra còn rất nhiều dòng điều hòa giá rẻ khác giúp bạn có thể lựa chọn tốt hơn. Tham khảo tại >> Điều hòa giá rẻ hè 2017

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook