0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa cây Daikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A không?

Ngày Đăng: 18:21 08/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa cây Daikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin sử dụng môi chất làm lạnh Gas R410a đây là loại môi chất giúp điều hòa tăng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện, làm mát tốt hơn….

Sản phẩm điều hòa cây Daikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A hiện đang được nhiều người quan tâm sử dụng, sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, phòng khách lớn, hay những lớp học, phòng hợp lớn, hội nghị…nhờ sở hữu công suất lớn với khả năng làm mát vô cùng hiệu quả và tiết kiệm điện tối ưu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Điện máy Thiên tìm hiểu chiếc điều hòa cây đaikin 2 chiều này xem sản phẩm này có tốt không? Và có nên mua điều hòa tủ đứng đaikin 2 chiều này không nhé !

1. Đánh giá khả năng làm mát của điều hòa cây Daikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A

Điều hòa cây đaikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A thuộc dòng sản phẩm điều hòa công suất lớn thường sử dụng để làm mát cho các không gian rộng nhờ công suất làm mát lớn, động cơ mạnh mẽ, cửa thổi gió rộng nên đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Sản phẩm điều hòa cây 2 chiều của Daikin này có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ được trang bị các công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu của thương hiệu Daikin mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn và tốt cho sức khỏe của người dùng tốt hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa cây giá rẻ khác trên thị trường.

Ngoài ra còn có tính năng Powerful (Turbo): Đây là tính năng làm mát tức thì mà bất kì dòng điều hòa cây nào cũng có giúp máy đẩy lưu lượng gió đạt mức cực đại một cách nhanh chóng, làm lạnh/ nóng ngay tức thì để bạn tận hưởng bầu không khí nhanh mà không phải chờ lâu.

Sản phẩm được đánh giá có khả năng làm mát khá tốt mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng, đặc biệt là những không gian có trẻ nhỏ và người già.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa cây Daikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A

Về khả năng tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ biến tần inverter, chiếc điều hòa cây daikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái, môi trường lạnh lý tưởng. Ngoài ra công nghệ inverter còn mang lại cho sản phẩm rất nhiều ưu điểm khác như: Vận hành êm ái, tăng khả năng làm lạnh, tăng độ bền, duy trì nhiệt độ ổn định…Chính nhờ có công nghệ này điều hòa cây đaikin giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn nhiều so với các dòng máy lạnh thông thường khác.

Bên cạnh đó nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ mắt thần thông minh có khả năng cảm biến chuyển động trong phòng, tự động tăng 2 độ C khi không có người sử dụng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng cho bạn. Khi có người trở lại phòng, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trở lại như ban đầu.

Ngoài ra còn được trang bị chế độ Econo, khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ hoạt động ở công suất vừa đủ làm lạnh cho một người, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà hiệu quả làm lạnh vẫn tối ưu.

3. Có nên mua điều hòa cây Daikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A không?

Với công nghệ tết kiệm điện inverter cùng khả năng làm mát tốt trong tầm giá phù hợp đây được đánh giá là sản phẩm khá tốt mà bạn có thể lựa chọn. Cùng với đó, sản phẩm điều hòa tủ đứng đaikin này so về mặt chất lượng cũng như độ bền và các công nghệ thì tốt hơn hẳn so với những thương hiệu khác và đây được đánh giá là thương hiệu số 1 trên thị trường đáng để chúng ta sử dụng

Hiện tại giá điều hòa cây đaikin 2 chiều FVQ140CVEB/RZQ140HAY4A đang được bán với mức giá dao động khoảng 66,5 – 68 triệu đồng. Tuy nhiên đây là mức giá khá cao nhưng với chiếc sản phẩm này thì chỉ phù hợp cho diện tích không gian sử dụng rộng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook