0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa cây Casper Casper 1 Chiều FC-28TL22 ?

Ngày Đăng: 07:37 07/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Casper 1 chiều FC-28TL22 sử dụng công nghệ hiện đại và có công suất 28000 btu phù hợp với hầu hết phòng tập thể chung, thiết kế sang trọng và chất lượng ổn đinh của sản phẩm có phù hợp với lựa chọn của bạn không ?

1. Đánh giá thiết kế

Chiếc điều hòa cây Casper 1 chiều FC-28TL22 sở hữu hiết kế nguyên khối mang lại sự chắc chắn, có thể tương tích với bất kỳ không gian nào từ thông thường tới các không gian kiến trúc hiện đại.

Cùng với đó, lớp vỏ của dàn lạnh cũng sử cụng các chất liệu tốt nhất giúp máy có được độ bền cực tốt trong quá trình sử dụng. Dàn lạnh có khả năng dễ lau chùi và giữ được bề ngoài bền đẹp theo thời gian mang tới độ bền bỉ cho sản phẩm trước các tác động ăn mòn của nước và không khí ở đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

Màn hình điều hòa tủ đứng được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

2. Tính năng của điều hòa cây Casper 1 chiều 28000 FC-28TL22

  • Cảm biến ifeed: Công nghệ cảm biến nhiệt độ này trên điều hòa cây casper sẽ giúp nhận biết nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể co người trong phòng, từ đó điều chỉnh mức nhiệt độ sao cho phù hợp với số thành viên trong phòng, từ đó mang tới sự thoải mái trong khi góp phần tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng máy.
  • Chức năng tự làm sạch thông minh: Chức năng i-Clean trên điều hòa cây giúp tự động làm sạch bề mặt của dàn lạnh với việc loại bỏ bụi bẩn và các chất gây hại, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: Điều hòa cây Casper 28000btu FC-28TL22 được trang bị cửa gió có thể đảo theo 4 hướng cùng động cơ quạt mạnh mẽ cho phép luồng gió thổi mạnh và xa lên tới 15m. Bên cạnh đó, máy nén chất lượng cao nên có thể đạt tốc độ làm mát rất nhanh.
  • Bộ lọc Anti-Formaldehyde: Bộ lộc tiên tiến trên điều hòa cây casper 28000btu này giúp loại bỏ formaldehyde tới gần 94%, đồng thời thu lại các hạt và các loại khí, mùi có hại cho sức khỏe từ đó mang tới không gian sống thoáng đãng và sạch sẽ cho người sử dụng.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như nước mưa, gió, bụi, ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.

3. Có nên mua điều hòa cây Casper Casper 1 Chiều FC-28TL22 ?

Những đặc điểm nổi bật cơ bản của điều hòa cây Casper 1 chiều FC-28TL22 về mặt lý thuyết thì nó cũng không có nhiều sự khác biệt so với các dòng điều hòa cây giá rẻ hiện nay, với những người dùng không chuyên sẽ khó nhận ra sự khác biệt trừ khi chính mình sử dụng, trải nghiệm. So với các thương hiệu điều hòa tủ đứng khác thì giá điều hòa tủ đứng Casper rẻ hơn dao động dưới 17 triệu đồng đây là sự lựa chọn khá tuyệt vời, phù hợp với túi tiền các điều kiện sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook