0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Casper 2 chiều inverter không?

Ngày Đăng: 09:44 28/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 2 chiều không còn là thiết bị xa lạ với người dùng miền Bắc bởi khả năng làm mát và sưởi ấm cùng được tích hợp trên một thiết bị. Với 1 thương hiệu mới như Casper thì điều hòa có thực sự tốt và có nên mua điều hòa Casper 2 chiều dòng inverter không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Tiện nghi quanh năm

Điều hòa Casper 2 chiều vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm có thể điều chỉnh linh hoạt trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Khác với điều hòa Casper 1 chiều chỉ có thể sử dụng cho mùa hè hay những ngày nắng nóng thì điều hòa 2 chiều có thể sử dụng cho cả trời nóng và trời lạnh, mùa hè hay mùa đông đều rất tiện lợi.

Vì vậy mà chỉ có điều hòa 2 chiều mới có thể phù hợp được với thời tiết của các tỉnh miền Bắc và miền núi, nơi có khí hậu 2 mùa rõ rệt.

Với điều hòa Casper 2 chiều bạn sẽ luôn có được không gian sống dễ chịu dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào

2. Tiết kiệm quanh năm

Điều hòa Casper 2 chiều inverter là dòng điều hòa 2 chiều được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter hoặc i-Saving, giúp điều hòa Casper của bạn có được khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Với điều hòa Casper 2 chiều inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ và công suất máy nén linh hoạt. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Và với đặc trưng sử dụng quanh năm của dòng điều hòa Casper inverter này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tiền điện mỗi tháng vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhờ tính năng sưởi ấm được tích hợp sẵn bạn sẽ không cần mua thêm bất kỳ thiết bị sưởi ấm nào cho mùa đông, tiết kiệm chi phí mua sắm cho gia đình. Điều hòa cũng sẽ giúp làm ấm diện rộng tốt hơn các loại máy sưởi nhờ được lắp đặt trên cao. Vì vậy mà căn phòng của bạn cũng sẽ rộng rãi hơn.

Nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm quanh năm khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình.

3. Công nghệ, tính năng hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm trên thì dòng điều hòa giá rẻ này của Casper cũng được tích hợp những tính năng hiện đại khác:

– Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ.

– Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel cho giấc ngủ ngon hơn, thoải mái.

– Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng với những ưu điểm vượt trội như tăng hiệu năng làm lạnh và độ bền cho máy.

Điều hòa Casper giá rẻ được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

– Hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.

– Điều hòa Casper được trang bị máy nén chất lượng cao mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh, chỉ trong 30 giây và sưởi nóng chỉ trong 60 giây.

Với những ưu điểm trên, bạn còn lý do gì nữa mà không chọn dòng sản phẩm này cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook