0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần Samsung không?

Ngày Đăng: 09:38 21/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Wind-Free tiết kiệm điện và hạn chế luồng gió lạnh trực tiếp

“Công nghệ cải tiến tốt nhất” là giải thưởng mà Samsung giành được nhờ công nghệ Wind-Free tại Triển lãm công nghệ điện tử thường niên CES 2017 và Febrava Expo – Triển lãm về máy điều hòa lớn nhất tại khu vực Mỹ La Tinh. Đó là một cải tiến vươt trội trong công nghệ làm mát nhưng giảm hoạt động của quạt thổi gió. Do vậy, có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Máy điều hòa không khí công nghệ Wind-Free với hai bước làm lạnh, đem lại nhiệt độ tối ưu cho sức khỏe và cảm giác tiện nghi. Bước 1 là làm lạnh nhanh với miệng thổi gió lớn hơn. Sau khi đã đặt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ chuyển sang chế độ Wind-Free giúp duy trì nền nhiệt độ phù hợp cho cơ thể, chống tình trạng rét cóng.

Cốt lõi của công nghệ Wind-Free là những lỗ nhỏ li ti nằm trên mặt trước thân nhẹ nhàng khuyếch tán dòng không khí với vận tốc 0,15 m/giây đến từng góc phòng.

Gia tăng giá trị nhận diện thương hiệu với dàn lạnh Cassette 360 và mặt nạ tùy biến

Cassette 360 tối ưu đầu tư cho người sử dụng với 2 lợi ích: hoạt động hiệu quả hơn và gia tăng mỹ quan. Điều hòa âm trần Cassette 360 dùng booster fan (quạt tăng áp) thay cho cánh đảo gió giúp sản phẩm giảm thất thoát lưu lượng khí thổi đến 35%, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. Đặc biệt với dòng khí khuếch tán tròn cho phép tạo ra môi trường nhiệt độ đồng đều hơn so với các dạng dàn lạnh Cassette thông dụng.

Ngoài ra, với thiết kế dạng tròn, Cassette 360 với mặt nạ cho phép tùy chỉnh màu sắc hoặc thể hiện các dạng đồ họa khác nhau như logo, họa tiết, mở ra khả năng giao tiếp hiệu quả hơn giữa nhãn hiệu và khách hàng, giúp doanh nghiệp chuyển tải tốt hơn thông điệp của mình.

Chống muối biển ăn mòn toàn phần

Thời tiết và chất lượng không khí khiến dàn nóng của điều hòa tại những khu vực gần biển rất dễ bị ăn mòn, hoạt động không ổn định và tuổi thọ sản phẩm ngắn đi. Các doanh nghiệp do đó phải đầu tư chi phí bảo trì định kỳ cao hơn. Dàn nóng DVM S Eco Anti-Corrosion chống ăn mòn toàn phần là một giải pháp tối ưu mà Samsung.

Khác với các dòng máy trước, DVM S Eco Anti-Corrosion ra mắt lần này được phủ lớp chống ăn mòn chuyên biệt lên tất cả các thành phần máy, từ thân máy, bộ phận trao đổi nhiệt, linh kiện điện tử đến các cấu kiện như ốc vít. Đặc biệt, bộ phận trao đổi nhiệt sử dụng vật liệu nhôm cao cấp được phủ đến hai lớp chống ăn mòn, bao gồm lớp hydrophilic ở ngoài cùng. Thiết kế này tối ưu độ bền, giảm chi phí bảo trì và tăng mức độ hài lòng của người dùng.

Điều hòa Samsung giá rẻ với nhiều tính năng hiện đại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình hay dự án cần lắp đặt điều hòa. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú bán điều hòa chính hãng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook