0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần Panasonic 34000btu CS-D34DB4H5

Ngày Đăng: 09:25 26/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Panasonic 34000btu CS-D34DB4H5 được lắp đặt chủ yếu ở các văn phòng, căn hộ cao cấp với thiết kế gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt, cửa gió thổi rộng làm mát mọi ngóc ngách của căn phòng. Với những công nghệ làm lạnh mới, điều hòa âm trần Panasonic đang được nhiều chủ đầu tư tin tưởng sử dụng cho những công trình của mình. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem có nên mua điều hòa âm trần Panasonic 34000btu CS-D34DB4H5 không nhé.

Điều hòa âm trần Panasonic công suất làm lạnh 34.000btu dòng thông dụng 1 chiều lạnh CS-D34DB4H5. Máy dieu hoa cassette âm trần Panasonic xuất xứ chính hãng Malaysia, với thiết kế tinh tế, sang trọng, kích thước nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với quy mô vừa như văn phòng và nhà hàng.

Tính đến thời điểm này việc lựa chọn máy điều hòa âm trần Panasonic CS-D34DB4H5 là lựa chọn tốt nhất so với các thương hiệu điều hòa LG – ATNQ36GPLE6 hay điều hòa Daikin FCQ100KAVEA/RZR100MVM bởi bạn có cơ hội mua được sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới, giá rẻ. Chính vì vậy trong năm nay máy điều hòa âm trần Panasonic liên tục cháy hàng.

1. Về thiết kế của điều hòa âm trần Panasonic 34000btu CS-D34DB4H5

Máy điều hòa âm trần Panasonic xuất xứ chính hãng Malaysia, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng với chế độ làm lạnh cực nhanh, mặt nạ 4 hướng gió thổi, 3 góc điều chỉnh luồng gió giúp đem lại luồng khí tươi mát tới từng ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Điều hòa âm trần Panasonic CS-D34DB4H5 1 Chiều có màu sắc trang nhã, nhỏ gọn, tinh tế cùng với những đường nét hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Với công suất làm lạnh 34.000BTU điều hòa Panasonic là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng lớn 50-60 m2 như phòng làm việc lớn, phòng Karaoke. Ngoài ra, máy cũng có thể lắp đặt tại phòng ngủ, phòng khách rộng, phòng họp…

Với ống thoát nước có thể nâng cao 750mm so với đáy máy, đơn giản bằng cách dùng co nối. Ưu điểm này giúp đi đường ống nước thêm dễ dàng và linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp đặt khối trong nhà.

2. Những công nghệ trên điều hòa âm trần Panasonic CS-D34DB4H5

– Công nghệ khử mùi: Điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ này được trang bị chức năng khử mùi, khử ẩm nhẹ giúp không khí không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

– Dễ dàng điều khiển với màn hình LCD: Điều hòa âm trần Panasonic 34000btu tăng thêm tính tiện nghi khi sử dụng Remote điều khiển từ xa với màn hình LCD.

– Chế độ làm lạnh nhanh: Khi chế độ làm lạnh nhanh được kích hoạt, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ căn phòng đạt tới mức mong muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

– Công nghệ kháng khuẩn: Máy trang bị tấm lọc Super Alleru-buster sẽ có khả năng làm sạch không khí một cách tốt nhất. Công nghệ có khả năng loại bỏ bụi bẩn bằng những hạt Nanoe-G siêu nhỏ, bay lơ lửng trong không khí.

– Điều chỉnh hướng gió thông minh: Với cách chỉnh hướng gió thông minh từ remote của chiếc điều hòa âm trần này, giúp bạn tận hưởng làn gió mát lạnh tỏa khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách của phòng đều được làm mát dù ở góc nhỏ nhất.

– Chế độ hút ẩm: Căn phòng có độ ẩm cao dễ phát sinh những mầm bệnh về đường hô hấp. Chính vì vậy, cần có chế độ hút ẩm để giúp phòng luôn khô ráo và mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

– Tự khởi động lại khí có điện: Sau khi mất điện và điều hòa sẽ ngừng hoạt động, người dùng có thể sẽ không để ý hoặc quên mất việc có điện lại. Tính năng tự khởi động lại sẽ giúp máy lạnh tiếp tục vận hành sau khi có điện, để bạn có thể tận hưởng ngay làn gió mát mẻ.

3. Vậy có nên mua điều hòa âm trần âm trần Panasonic CS-D34DB4H5 không?

Nhìn chung chiếc điều hòa âm trần Panasonic 34000BTU có chất lượng khá tốt, sở hữu nhiều tính năng cùng công nghệ tiên tiến và có độ bền cao. Bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng điều hòa âm trần của Panasonic cho công trình của mình.

Nếu cần tư vấn hay đặt hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 19000127 hoăc truy cập website: dienmaythienphu.vn để được tư vấn tốt nhất. Ngoài sản phẩm điều hòa âm trần trên trang dienmaythienphu.vn còn có nhiều dòng điều hòa khác như điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa multi, hay điều hòa trung tâm… và rất nhiều mặt hàng gia dụng khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook