0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần LG 24000btu ATNQ24GPLE6

Ngày Đăng: 07:19 02/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa âm trần LG 24000BTU ATNQ24GPLE6 là loại điều hòa 1 chiều sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện mới nhất của LG chính thức được bán tại thị trường nước ta vào đầu tháng 10/2017 thay thế model thông dụng ATNC246PLE0/ATUC246PLE0. Vậy điều hòa âm trần LG ATNQ24GPLE6 này có đặc điểm gì nổi bật? có nên mua điều hòa âm trần LG 24000btu ATNQ24GPLE6 để sử dụng không?

Điều hòa âm trần LG ATNC246PLE0/ATUC246PLE0 thường được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp có diện tích dưới 40m2.

1. Về thiết kế điều hòa âm trần LG 24000btu ATNQ24GPLE6

Điều hòa âm trần LG 24000btu ATNQ24GPLE6 có hình thức sang trọng, dễ dàng lắp đặt bảo trì, mặt nạ thiết kế mới luồng gió thổi 360 độ mang lại sự sảng khoái thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng. Trên mặt dàn lạnh có 4 cánh gió giúp máy duy trì cấp gió lạnh/sưởi cho tất cả mọi hướng. Những tính năng ưu việt này mang lại không gian sống tươi mát, thoải mái cả lợi ích kinh tế cho công trình của bạn.

Với kích thước mặt nạ đồng nhất (950 x 950mm) cho tất cả các model với công suất khác nhau đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian.

Được thiết kế với mục đích máy hoạt động với độ ồn thấp, dễ dàng lắp đặt trong những không gian nhỏ, đạt được công suất lạnh như mong muốn

2. Những tính năng nổi trội của âm trần âm trần LG ATNQ24GPLE6

Chức năng Jet Cool làm lạnh nhanh: Chức năng Jet Cool cho phép làm lạnh nhanh, với chức năng này gió lạnh được thổi ra với tốc độ cao nhất để giảm nhiệt độ phòng tới 18°C.

Công nghệ inverter: Công nghệ biến tần được LG ứng dụng trong rất nhiều thiết bị điện tử như tủ lạnh và máy giặt và đang được đánh giá cao trên toàn cầu. Công nghệ này giúp điều hòa âm trần LG tiết kiệm 1 cách tối đa

Vận hành chế độ trần cao: Tùy theo chiều cao trần, vận tốc gió có thể được điều chỉnh lại bằng cách gạt công tác trượt phía sau điều khiển từ xa.

Quạt đẩy 3 tốc độ có độ ồn thấp: Dựa trên thiết kế độc đáo cùng với sự kết hợp hài hòa của quạt Turbo-Fan tròn trong thiết bị trao đổi nhiệt cho phép máy hoạt động với độ ồn thấp hơn.

Hai cảm biến nhiệt độ trong phòng (trên thân dàn lạnh và trên remote): trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường đều có một cảm biến nhiệt độ, những cảm biến này sẽ cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng.

Chế độ khử ẩm nhẹ và tự làm sạch máy: Làm sạch không khí bằng ion âm, đem bầu không khí trong lành đến không gian sống của bạn.

Đảo cánh: gió lạnh sẽ được cấp đến khắp mọi nơi trong phòng với chức năng đảo cánh gió.

Chức năng tự khởi động lại khi có điện: Máy điều hòa âm trần tự động lưu lại các chế độ cài đặt trước khi bị mất điện.

3. Có nên sử dụng điều hòa âm trần LG 24000btu ATNQ24GPLE6

Được thiết kế với mục đích máy hoạt động với độ ồn thấp, dễ dàng lắp đặt trong những không gian nhỏ, đạt được công suất lạnh như mong muốn. Chúng tôi cam kết rằng hệ thống sẽ tạo ra một môi trường được điều hòa dễ chịu nhất. Làm lạnh nhanh nhờ có chức năng Jet Cool. Ngoài ra hệ thống có thể cung cấp không khí sạch thông qua hệ thống lọc không khí Plasma (Hệ thống lọc không khí Plasma sẽ được lắp đặt thêm nếu khách hàng có yêu cầu).

Vì vậy, để chọn mua máy điều hòa âm trần cho phòng có diện tích dưới 40m2 thì máy điều hòa âm trần LG inverter ATNQ24GPLE6 kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, thương hiệu đẳng cấp thế giới, tính năng tiên tiến hiện đại mới nhất, giá bán hợp lý chính là sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của Bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook