0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần gree không?

Ngày Đăng: 09:19 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh tốt, độ bền ổn định, cùng mức giá vừa phải dòng điều hòa âm trần gree chính xác là một trong những lựa chọn đáng để người dùng lựa chọn với những đặc tính và công nghệ hiện đại.

Gree là thương hiệu điều hòa có nguồn gốc từ Trung Quốc có chất lượng rất tốt, không kém gì các mặt hàng Nhật, Đức, Malaysia nên về chất lượng bạn hòan toàn có thể yên tâm lựa chọn và sản phẩm này cũng được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi hầu hết văn phòng, cao ốc, tòa nhà..nếu có nhu cầu sử dụng điều hòa ở không gian rộng thì đều tham khảo và lựa chọn sản phẩm này.

Vậy điều hòa âm trần gree có tốt không? và giá điều hòa âm trần gree trong tầm giá bao nhiêu? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về điều hòa âm trần gree và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Dòng điều hòa âm trần gree đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu và được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, lọc không khí trong lành, độ bền ổn định, cùng mức giá vừa túi tiền. Với những đặc tính như vậy điều hòa cassette âm trần gree có nhiều ưu điểm có thể kể đến gồm:

– Khả năng làm lạnh vượt trội

Điểm ấn tượng nhất ở điều hòa gree âm trần chính là công nghệ làm lạnh, so với nhiều dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường thì bạn có thể nhận thấy điều hòa gree có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa âm trần gree cũng được đánh giá tốt hàng đầu trên thị trường trên thị trường.

Phải nói rằng dòng điều hòa âm trần gree có được khả năng làm mát rất tốt so với các dòng giá rẻ khác và có thể so sánh ngnag hàng với các dòng điều hòa ở tầm trung như LG hay Toshiba dù cũng trang bị chức năng làm mát nhanh giống nhau. Một phần do điều hòa âm trần của Gree sử dụng động cơ mạnh mẽ và có những công nghệ hiện đại mang lại chất lượng làm mát dễ chịu.

– Khả năng lọc không khí tiên tiến

Ưu điểm thứ hai của điều hòa âm trần gree giá rẻ chính là việc được tích hợp tấm lọc tiên tiến, một trong những màng lọc tiên tiến của điều hòa này có thể kể đến như:

+ Màng lọc kháng khuẩn có chức năng bắt giữ những hạt bụi thô, bụi và vi khuẩn có kích thước lớn khoảng 10nm tiềm ẩn trong không khí giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ.

+ Màng lọc trà xanh có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như vi khuẩn tụ cầu, liên cầu…. Những mùi hôi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc lá, mùi xăng xe cộ ngoài đường lẫn trong không khí… được loại bỏ, trả lại bầu không khí trong lành thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

+ Màng lọc Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác.

+ Màng lọc chống nấm mốc có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt và ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn, nấm mốc cực nhỏ, loại sạch bụi bẩn trong không khí, bảo vệ sức khỏe của bạn.

– Hoạt động êm ái

Tuy là thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc nhưng điều hòa âm trần gree gần như nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động lớn ảnh hưởng đến người tiêu dùng, mang lại không gian yên tĩnh để người dùng có thể tận hưởng được bầu không khí dễ chịu. Chính vì thế, điều hòa gree có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

– Tiết kiệm điện

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng điều hòa chính là dòng điều hòa âm trần 1 chiều và 2 chiều và dòng điều hòa âm trần gree inverter tiết kiệm điện. Dòng được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa này về khoản tiết kiệm điện. Nhờ việc tích hợp công nghệ inverter G10 độc quyền đến từ thương hiệu Gree, các dòng inverter cho khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa mà vẫn duy trì nhiệt độ cài đặt ổn định.

– Bền bỉ

Hầu hết tất cả sản phẩm điều hòa của gree đều có chế độ bảo hành 5 năm, sau khi hết bảo hành, nếu điều hòa được bảo dưỡng theo định kỳ tốt thì gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng. Nhìn qua các ưu điểm thì có thể thấy rằng điều hòa âm trần gree đích thực sẽ là thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

2. Điều hòa âm trần giá bao nhiêu ?

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì dòng điều hòa âm trần cassette đáng nói nhất là về vấn đề giá thành của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường giá điều hòa âm trần của Gree cũng khá là hợp lý. Với dòng điều hòa âm trần gree 18000btu loại 1 chiều hàng thương đang có giá dao động khoảng 17 triệu đồng, đối với loại 2 chiều thì chỉ thêm 1 triệu và với dòng inverter 2 chiều thì có giá cao hơn khoảng 4 – 5 triệu đồng nữa. So với hầu hết các dòng điều hòa âm trân nằm ở phân khúc giá rẻ có mặt trên thị trường, thì rõ ràng điều hòa âm trần gree có giá đắt hơn nhưng mà chất lượng tuyệt vời hơn.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa âm trần gree, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook