0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần Casper CC-36TL11 cho phòng 60m2 không?

Ngày Đăng: 10:01 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những ai đang cần mua điều hòa âm trần Casper CC-36TL11 cho phòng 60m2 mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng sản phẩm điều hòa âm trần của thương hiệu Casper – model CC-36TL11 có được sức hút với người sử dụng. Với mức giá phù hợp túi tiền cùng các chức năng hiện đại và tuy nhiên với những gì được trang bị trên chiếc điều hòa âm trần Casper CC-36TL11 này liệu đây có phải là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng Dienmaythienphu tìm hiểu và đánh giá về dòng điều hòa âm trần Casper 1 chiều giá rẻ này.

1. Chất lượng điều hòa âm trần Casper có tốt không?

Để có được câu trả lời chính xác chúng ta cùng xem xét và đánh giá lần lượt các điểm nổi bật của dòng điều hòa âm trần Casper này:

– Về thiết kế

Điều hòa âm trần Casper CC-36TL11 mang tới cho người sử dụng thiết kế với sự đơn giản, gọn gàng cùng màu trắng ngọc trai sẽ làm nổi bật sản phẩm, dễ phù hợp với các không gian khác nhau nhờ tông màu này.

Ngoài ra, dòng điều hòa âm trần này cũng khá hiện đại khi sử dụng màn hình hiển thị bằng LED giúp mang tới vẻ ngoài nổi bật và giúp người sử dụng cũng giúp người dùng dễ quan sát nhiệt độ hiển thị hơn.

Thiết kế cánh quạt gió được đặt phía trên giúp đẩy xa luồng không khí một cách dễ dàng, từ đó làm tăng hiệu quả làm mát cho sản phẩm đồng thời, người sử dụng cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa trong quá trình sửu dụng hơn.

– Về khả năng làm mát

Với máy nén sử dụng riêng, kết hợp thế hệ gas lạnh mới R410a, giúp máy điều hòa âm trần Casper làm mát tốt, giúp phòng có được mức nhiệt độ thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa âm trần Casper 36000btu 1 chiều CC-36TL11 cũng tích hợp nhiều chế độ làm mát khác nhau như:

+ Chế độ làm mát nhanh Turbo giúp phòng nhanh chóng đạt được mực nhiệt độ cài đặt sau thời gian ngắn.

+ Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel: Điều khiển từ xa điều hòa âm trần Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa.

+ Chế độ Ngủ: Chế độ này cho phép máy sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy vận hành hiệu quả hơn hạn chế được tình trạng quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

+ Tự làm sạch thông minh: Hoạt động theo cơ chế làm đóng băng tấm làm mát rồi tiếp tục tăng nhiệt độ làm tan băng, bụi bẩn cũng theo đó mà trôi đi theo đường uống thoát nước.

+ Chế độ chờ: Đây là một trong các tính năng giúp Casper là sản phẩm tạo sự an tâm cho người dùng. Chế độ này ở điều hòa âm trần sẽ hoạt động ở trạng thái tương tự ngủ, khi khởi động lại thì gần như không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

* Một số điểm nổi bật tiếp theo của điều hòa âm trần Casper như:

  • Quạt gió dễ chịu: Với chế độ này cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.
  • Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh, hạn chế tác nhân bên ngoài ảnh hưởng dàn ngưng như mưa, nước muối.
  • Chế độ tự động báo lỗi thông minh.
  • Tự khởi động lại khi có điện.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn với tính năng chống ẩm mốc.
  • Hoạt động siêu êm, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Tuy không được trang bị công nghệ biến tần inverter, nhưng với máy nén cao cấp riêng và sử dụng gas lạnh thế hệ mới nên máy điều hòa âm trần Casper 1 chiều này cũng có được hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt. Tuy chỉ ở mức trung bình, không quá tốn điện nhưng cũng không phải là tiết kiệm điện như các dòng điều hòa âm trần inverter nhưng với sự khéo léo của người dùng có thể tham khảo thêm vài bài viết hướng dẫn sử dụng máy tiết kiệm điện thì cũng sẽ đem lại hiệu quả khá cao đó.

Nhìn chung, với những công nghệ hiện đại được trang bị thì điều hòa âm trần Casper CC-36TL11 mang tới cho người sử dụng lựa chọn khá tốt cho người sử dụng.

2. Có nên mua điều hòa âm trần Casper 36000btu Casper CC-36TL11 không ?

Với ưu điểm thì có thể bạn đã biết điều hòa âm trần Casper CC-36TL11 nổi bật nhờ các công nghệ thông minh (Ifeel, Fan, PC motor…), các tiện ích chiều chuộng người dùng, khả năng hoạt động bền bỉ và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang có niềm tin vào đồ điện tử Thái Lan, muốn mua một chiếc điều hòa âm trần 36000btu bền bỉ với giá cả phải chăng thì đây chính là lựa chọn hòan hảo dành cho bạn.

Dưới đây là thông tin dòng sản phẩm điều hòa âm trần Casper CC-36TL11 giá rẻ, cho chất lượng tốt nhất, được Điện Máy Thiên Phú đưa ra để bạn có thể tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook