0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần Casper 28000btu CC-28TL11

Ngày Đăng: 09:16 03/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan, mới có mặt trên thị trường Việt Nam được vài năm gần đây nhưng đến nay đã có được sự ưa chuộng khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với dòng điều hòa âm trần lại được ít người tiêu dùng biết đến đặc biệt là điều hòa âm trần Casper 28000btu CC-28TL11 và những thắc mắc có nên mua điều hòa âm trần Casper hay không? hay điều hòa âm trần Casper dùng có tốt không? Để giải đáp những thắc mắc này hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

1. Về thiết kế của điều hòa âm trần Casper 28000btu CC-28TL11

Điều hòa Casper âm trần 28000BTU 1 chiều CC-28TL11 có thiết kế tinh tế, màu trắng trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng. Với công suất làm lạnh 28000BTU, máy lạnh Casper làm lạnh hiệu quả cho những không gian dưới 45 m2.

Kích thước mặt nạ đồng nhất ( 1000x1000x100 mm) cho tất cả các model với công suất khác nhau đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian. Điều hòa âm trần Casper CC-28TL11 được thiết kế với mục đích máy hoạt động với độ ồn thấp, dễ dàng lắp đặt trong những không gian nhỏ, đạt được công suất lạnh như mong muốn

Mặt Panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thôi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

2. Tính năng nổi bật của máy điều hòa âm trần Casper CC-28TL11

Hệ thống máy lọc của điều hòa âm trần Casper giúp bạn lọc không khí trong sạch nhất, hệ thống lọc này bao gồm: máy lọc nano, máy lọc silver, carbon…hệ thống này lọc nhiều lớp giúp bạn ngăn chặn bụi và diệt khuẩn hiệu quả.

Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Ifeel: điều khiển từ xa Casper được gán bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng ifeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Chức năng tự động làm sạch: Điều hòa âm trần 28000btu Casper CC-28TL11 sở hữu chế độ vệ sinh tự động cho phép máy tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.

Ống bọc đồng giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt lên tới 20-30%, tăng hiệu năng hoạt động lên tới 20%.

Màng lọc ion bạc: Nhờ các Nano bạc trên màng lọc, các vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

Chế độ iFaver: bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của máy. Nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác, bạn chỉ cần kích hoạt lại iFavor để khôi phục chế độc của riêng bạn.

Cảnh báo lỗi: khi máy hoạt động bị lỗi, màn hình của máy sẽ hiển thị các mã lỗi, giúp bộ phận bảo hành của hãng khắc phụ dễ dàng và nhanh chóng.

Dàn ngoài êm ái, bền bỉ, chống mọi điều kiện thời tiết: Điều hòa Casper âm trần 28000BTU 1 chiều CC-28TL11 với lớp phủ đặc biệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, với thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén. Người dùng có thể tận hưởng quyền lợi của máy điều hòa không khí Casper trong khoảng thời gian lâu hơn.

So với các hãng điều hòa âm trần giá rẻ khác có trên thị trường thì điều hòa Casper âm trần còn có bước tiến tiên phong trong việc sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A thay thế gas R22. Gas R410A có ưu điểm với hiệu suất làm lạnh nhanh hơn cùng với yếu tố tác động tới môi trường ở mức thấp hơn.

3. Có nên mua điều hòa âm trần Casper 1 chiều 28000btu CC-28TL11

Với thiết kế nhỏ gọn, máy điều hòa âm trần dễ dàng lắp đặt ở không gian có độ cao hẹp và điều chỉnh độ cao đơn giản chỉ cần thao tác xoáy vít. Bởi vậy điều hòa âm trần Casper thích hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng họp hay nhà hàng…vừa tiết kiệm được diện tích cho không gian lại vừa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài cũng là 1 ưu điểm mà hãng điều hòa âm trần Casper giá rẻ dành cho khách hàng. Với những tính năng mà chiếc điều hòa âm trần Casper mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook