0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua chiếu điều hòa 2 chiều cho bé không?

Ngày Đăng: 06:48 03/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng vừa có khả năng làm lạnh lại vừa có khả năng làm ấm không khí, những chiếc điều hòa 2 chiều sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho thời tiết khí hậu miền Bắc

Vậy việc sử dụng điều hòa cho trẻ con có tốt hay không? Có nên mua điều hòa cho trẻ con không? Nên lắp điều hòa hãng nào cho bé? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác!

1. Sử dụng điều hòa cho bé có tốt hay không?

Khi thời tiết nóng bức, những chiếc quạt thông thường không thể giúp làm mát cho bé tốt được chính vì thế việc sử dụng điều hòa giá rẻ cho bé sẽ là giải pháp hữu hiệu để giúp trẻ được thoải mái và dễ chịu tạo cho bé giấc ngủ ngon để chống lại thời tiết khắc nghiệt. Việc sử dụng điều hòa cho bé sẽ đem lại rất tốt vì cơ thể của bé thường nóng hơn chúng ta rất nhiều chính vì thế sử dụng điều hòa cho bé được xem là giải pháp tốt.

2. Có nên mua chiếu điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Câu trả lời là: Có

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu điều hòa tốt mua để sử dụng cho bé từ mức giá rẻ đến cao với chất lượng tùy thuộc vào chất lượng của điều hòa. Có khá nhiều người phân vân không biết có nên mua điều hòa cho bé so sinh hay không vì có khá nhiều người sợ sử dụng điều hòa cho bé sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé. Nhưng nếu bạn đang tính mua điều hòa cho bé thì chúng tôi khuyên bạn nên mua những thương hiệu điều hòa 2 chiều có khả năng làm lạnh dịu và thoáng mát.

Cần chú ý tuyệt đối không mua những hãng có khả năng lạnh sâu và buốt dễ khiến bé bị quá lạnh dẫn đến sốc nhiệt và nên sử dụng điều hòa cho bé ở mức nhiệt vừa phải cỡ từ 26 – 28 độ C, để bé không quá lạnh và không để luồng khí lạnh thổi thẳng vào người bé.

3. Nên mua điều hòa 2 chiều hãng nào cho em bé ?

Trên thị trường hiện nay rất nhiều hãng điều hòa nổi tiếng có thể sử dụng nhưng không phải hãng nào cũng có thể sử dụng cho trẻ nhỏ được vì bạn nên nhớ nhiệt độ của cơ thể bé và cơ thể cha mẹ thường chênh lệch rất nhiều. Cùng đó, nếu chọn hãng điều hòa cho bé bạn cần cho bé sử dụng những thương hiệu làm lạnh dịu như: Gree, LG hay thương hiệu Đaikin hoặc thương hiệu điều hòa 2 chiều Panasonic đều là những thương hiệu tốt và nổi tiếng, tuy có giá thành mắc mốt chút nhưng vì tốt cho bé nên việc bỏ thêm 2 – 4 triệu đồng để sử dụng cũng đáng.

Vậy với những thông tin trên bạn đã có được câu trả lời cho mình chưa hãy nhhanh tay liên hệ với chúng tôi nếu gặp thắc mắc gì nhé! Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook