0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít không?

Ngày Đăng: 21:57 15/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để cảm thấy thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc thì được tắm trong làn nước ấm nóng còn gì thoải mái bằng. Điện Máy Thiên Phú hiểu được điều đó nên sẽ giới thiệu đến người dùng chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít giúp xua tan mùa đông giá rét.

Thiết kế vuông vắn, sang trọng

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít không?

Đầu tiên khi nhìn vào chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS bạn có thể nhìn thấy sản phẩm có hình vuông vắn các góc. Mang sắc trắng kết hợp đen sang trọng giúp người dùng có thể kết hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Với núm điều khiển bằng nút xoay tiện lợi kết hợp cùng hiển thị nhiệt độ dạng LED. Cho người dùng dễ dàng quan sát vào điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn được dễ dàng hơn.

Nếu như gia đình bạn có từ 4-5 thành viên thì chắc chắn chiếc bình nước nóng Ariston này sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Thanh đốt Titan tăng khả năng làm nóng nhanh

Có nên mua bình nóng lạnh giá rẻ Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít không?
Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS thanh đốt bằng đồng

Đặc biệt, ở chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS thanh đốt 100% bằng Titan . Tăng khả năng làm nóng nhanh và tránh sự an mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn tăng tuổi thọ hơn cho bình.

Nhờ vậy mà, hiệu suất hoạt động của bình nóng lạnh Ariston chính hãng sẽ không đổi theo thời gian; tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Ghi nhớ thói quen sử dụng

Binh nóng lạnh Ariston chính hãng Được trang bị công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Châu Âu, có thể ghi nhớ thói quen của người dùng khi sử dụng. Từ đó, tự động tính toán và điều chỉnh nước nóng cho phù hợp và tiết kiệm điện lên đến 14%.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước

Để đảm bảo sức khỏe cho người dùng, Ariston đã trang bị thêm khối cầu Ion bạc nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi đi vào bình chứ nước sẽ đi qua khối cầu này giúp ngăn chặn được sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn. Làm sạch nước và bảo vệ sức khỏe hơn cho người dùng.

Cầu dao chống điện ELCB

Có nên mua bình nóng lạnh chính hãng Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít không?

Để đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng, trên chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Ariston ANDRIS2 30RS có thiết kế cầu dao chống điện ELCB. Khi phát hiện có điện rò rỉ sẽ tự động ngắt điện cùng bộ vi mạch kiểm soát an toàn. Rà soát liên tục thông số của bình. Đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang đến cho bạn, chắc chắn người dùng đã muốn sở hữu ngay một bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít về nhà mình đúng không nào. Hãy nhanh tay nhấc máy lên gọi 0918969699 để được tư vấn và sở hữu sản phẩm

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook