0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa sản phẩm tủ mát Denver dàn đồng MK 1000?

Ngày Đăng: 04:09 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số đặc điểm từ chiếc tủ mát Denver dàn đồng MK 1000

– Thiết kế mới mẻ với sức chứa rộng

Tương đối khác biệt so với một số chiếc tủ mát thông thường, ở sản phẩm tủ mát Denver MK 1000, ta có thể thấy tủ mang một màu sắc mới. Đầu tiên về kiểu dáng hình chữ nhật nằm với đế chắ chắc và các thiết bị tụ điện bẳng mạch hệ thống sưởi được đặt phía dưới. Mặt trên là kinh cường lực và có sức chứa lớn, dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh không gây bẩn.

– Trang bị hệ thống làm lạnh gián tiếp

Tất cả hơi lạnh khi được đẩy vào bên trong tủ mát Denver dàn đồng này đều thông qua hệ thống quạt thổi, nó giúp khoang lạnh luôn khô thoáng, ráo mát hơn. Hơi lạnh sẽ tuần hòan đều trong khoang tủ đảm bảo khả năng làm lạnh đối với mọi thực phẩm tại nhiều vị trí và cơ chế làm lạnh gián tiếp này sẽ đảm bảo thực phẩm không bị đóng tuyệt, đảm bảo sự an toàn hơn.

– Cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Khi hơi lạnh không bị thất thoát ra bên ngoài, tủ mát Denver dàn đồng MK 1000 sẽ không phải vận hành với tần suất cao để bù hơi lạnh đã mất bởi vậy sẽ hạn chế điện năng tiêu hao và tăng độ bền cho máy. Điều này chứng tỏ khả năng các nhiệt sẽ quan trọng đến mức nào và ở model này cũng vậy. Tủ được thiết kế khá kín cùng với lớp cách nhiệt Polyurethan giúp tủ giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện hơn.

– Dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất cao

Chiếc tủ mát Denver giá rẻ MK 1000 sẽ đảm bảo hơi lạnh bên trong được bơm nhanh hơn, ổn định hơn mỗi khi bạn cần tăng lên một mức nhất định. Tủ đã sử dụng dàn lạnh bằng đồng nên thời gian sẽ được tối ưu vừa nhanh chóng lại ổn định, đảm bảo thực phẩm bên trong được làm lạnh đúng với mức yêu cầu, tạo được hương vị thơn ngon không mất chất.

Có nên lựa chọn sản phẩm tủ mát Denver MK 1000 hay không?

Nhìn chung chiếc tủ mát Denver 2 cánh MK 1000 có hình thức khá bắt mắt, có trang bị nhiều khả năng tuyệt vời và nó cũng được sản xuất theo đúng dây chuyền và công nghệ Mỹ, đảm bảo độ an toàn, chất lượng cao. Cùng với đó là sức chứa của tủ lên tới 700 lít sẽ giúp bạn chất được nhiều loại thực phẩm bên trong.

Tuy nhiên tủ mát Denver MK 1000 sẽ thích hợp hơn mới mục đích trưng bày và bảo quản hàng tươi sống, nó có một chút khác biệt so với một số dòng sản phẩm bởi vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. Tủ chủ yếu được dùng để bảo quản đồ tươi sống như thịt, cá, tôm, cua.

Đối với một số nhà hàng lớn hay tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa thì chiếc tủ mát Denver dàn đồng 2 cánh này cũng là lựa chọn rất thích hợp. Với mặt kính dày và trong sẽ đảm bảo giúp người dùng dễ dàng quan sát, biết chính xác mặt hàng cần mua, đảm bảo lựa chọn được chính xác hơn.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời về chiếc Tủ Mát Denver Trưng Bày 700 Lít MK 1000 Dàn Đồng và việc lựa chọn nó cũng sẽ phải đảm bảo tính phù hợp và đúng với nhu cầu như vậy hiệu quả sử dụng sẽ cao, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook