0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn và sử dụng Tivi Sony ở năm 2020 này ?

Ngày Đăng: 08:59 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony có nhiều mẫu mã và giá cả.

Những mẫu Tivi Sony thì không được đánh giá cao về những thiết kế vì thương hiệu này không quá là chăm chút cho những mẫu Tivi của mình mà chỉ chú trọng về kiểu dáng thon gọn và công nghệ, tính năng.

Nhưng có một ưu điểm của thiết kế Tivi Sony là có thể dấu gọn các dây cáp và dây điện liên quan ở đằng sau Tivi giúp cho không gian trở lên sang trọng hơn. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho người thích lắp đặt Tivi để treo tường. Ngoài ra nếu bạn muốn lựa chọn để ở bàn thì cũng rất thích hợp vì chân đế được thiết kế bằng kim loại giúp đứng rất vững chắc và an toàn đến người sử dụng.

Tivi Sony hiện nay cũng có nhiều thiết kế màn hình cho khách hàng có thể lựa chọn thoải mái từ Tivi Sony 43 inch đến 75 inch, nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc Tivi Sony màn hình nhỏ hơn thì sẽ không có.

Tivi Sony hiện nay chỉ chú trọng đến nhưng thiết kế màn hình phẳng do nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao nên không sản xuất quá nhiều Tivi màn hình cong.

Tivi Sony có hình ảnh hiển thị rực rỡ, sống động.

Hiện nay các mẫu Tivi Sony 4k đều được hãng trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật độc quyền giúp khả năng hiển thị được sắc nét và chân thực hơn rất nhiều, trong đó phải kể đến một số công nghệ như:

– Bộ vi xử lí hình ảnh 4K X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị để đưa ra những hình ảnh rõ nét nhất.

– Công nghệ đèn nền độc đáo TRILUMINOS™ Display với khả năng tái ttaoj một mảng màu rộng hơn và đưa ra những hình ảnh có màu sắc phong phú nhất đến người xem.

– Công nghệ chiếu sáng X-tended Dynamic Range™* PRO sẽ mở rộng độ sáng gấp 3 lần so với Tivi thông thường mang đến cho màu trắng hiển thị trắng nhất và màu đen sâu hơn và hình ảnh cũng hiển thị rõ nét vượt trội hơn.

Giao diện sử dụng thuận tiện, dễ dàng.

Hiện nay Smart Tivi Sony đa số được sử dụng với hệ điều hành Android mang tới cho người dùng sử dụng được thuận tiện hơn, ngoài ra còn có nhiều ứng dụng phong phú cho người dùng cảm nhận được sự tuyệt vời.

Ngoài ra nếu bạn là một game thủ thì đừng bỏ qua dòng Tivi Sony này dòng Tivi này được đánh giá là có nhiều game hấp dẫn nhất hiện nay phải kể đến như: Asphalt 8, Modern Combat, The Walking Dead, Final Fantasy, The King Of Fighters, Despicable me… Ngoài ứng dụng từ Google Play, còn có thể cài thêm ứng dụng bên ngoài bằng file apk. Điểm nổi bật là nó còn có khả năng hỗ trợ kết nối tay cầm chơi game cho người dùng trải nhiệm tuyệt vời hơn.

Ở Tivi Sony có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt giúp cho người dùng tìm kiếm thông tin được nhanh chóng và chuẩn xác hòan hảo, ngoài ra cũng có tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại (qua ứng dụng Video & TV SideView) và chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring.

Với những thông tin ở trên về dòng Tivi Sony có nhiều tính năng vô cùng và nhiều mẫu mã cùng như giá cả đa dạng thì bạn có thể hòan toàn lựa chọn một chiếc Tivi Sony về gia đình mình để sử dụng để có trải nhiệm tuyệt vời.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook