0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn Smart Tivi Sharp LC-40LE380X cho gia đình không?

Ngày Đăng: 03:09 12/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, Smart Tivi Sharp LC-40LE380X 40 Inch giá rẻ là một trong những model được ứng dụng nhiều tính năng công nghệ ưu việt cùng thiết kế sang trọng sẽ mang lại một không gian tươi mới cùng sự tiện nghi bất ngờ cho người sử dụng.

Thiết kế tối giản, chân đế kim loại hiện đại

Thiết kế thanh mảnh, tính tế là một trong những yếu tố giúp Smart Tivi Sharp LC-40LE380X luôn được người dùng lựa chọn, với vẻ ngoài hết sức ấn tượng với chi tiết khung viền chạm khắc tinh tế, hòan hảo, mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm cho người sở hữu.

Mặt sau của sản phẩm được thiết kế cong bo tròn các cạnh và mỏng dần về phía trên của màn hình. Kèm với tivi là chân đế dát mỏng hình chữ V trải dài để nâng đỡ tivi khi đặt lên kệ tạo nên sự chắc chắn nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng phù hợp nhiều không gian nội thất nhà bạn.

Hình ảnh hiển thị chân thực, sắc nét

Smart Tivi Sharp LC-40LE380X sở hữu màn hình 40 inch, độ phân giải Full HD từ Nhật Bản (1,920 x 1,080 điểm ảnh) cho phép hiển thị hình ảnh độ nét cực cao. Góc nhìn rộng 176º theo cả chiều ngang và chiều dọc. Đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng cho màn hình. Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Tích hợp tính năng Real Colour mang lại ưu điểm lớn là cho góc nhìn rộng, màu sắc chính xác, đảm bảo độ sáng và tăng cường độ tinh khiết màu sắc trên toàn màn hình thích hợp với nhu cầu xem tivi của những gia đình đông người thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình với nhau.

Các tính năng tiện ích khác có mặt trên Tivi Sharp LC-40LE380X

Với thiết kế loa ở phía trước tivi, bạn sẽ thưởng thức được âm thanh rõ nét hơn. Ngoài ra, công nghệ âm Suround hiện đại được tích hợp và cải tiến sẽ mô tả lại những âm thanh diễn ra xung quanh bạn cho hiệu ứng âm phát ra chân thật hơn, gần gũi như đời thường hơn nhiều so với các dòng tivi thông thường khác.

Trải nghiệm công cụ tìm kiếm thông minh nhất với trình duyệt web giúp cho việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn. Khi gõ bất cứ điều gì trong trang chủ và các công cụ tìm kiếm của GoogleTM sẽ tìm thấy rất nhiều kết quả phù hợp và không hạn chế để đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó Tivi Sharp LC-40LE380X được tích hợp tính năng Youtube cho phép bạn xem các video trên internet chỉ trong một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó bạn có thể đăng ký vào bất kỳ kênh nào trên Youtube để cập nhật các video yêu thích. Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình trực tuyến lớn nhất hiện nay trên thế giới và cung cấp chất lượng video có độ phân giải cao có thể lên đến 4K Ultra HD.

Nhìn chung, với các tính năng nổi bật cùng với những lợi ích mang lại của chiếc Tivi Sharp LC-40LE380X này mà Điện máy Thiên Phú vừa phân tích, hy vọng bạn đã có thể có những nhìn nhận và đưa ra lựa chọn hợp lý để sở hữu chiếc tivi này cho ngôi nhà của bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook