0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn smart tivi Samsung QLED 55 icnh QA55Q70BAKXXV hay không?

Ngày Đăng: 18:55 28/09/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung QLED 55 Icnh QA55Q70BAKXXV mới ra mắt năm 2022 nên có rất nhiều người mua thắc mắc không biết sản phẩm có ưu, nhược điểm gì và có nên mua hay không. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có được câu trả lời chính xác.

Ưu điểm của tivi Samsung Qled QA55Q70BAKXXV

Trước khi đưa ra câu trả lời có nên mua sản phẩm này hay không. Mời bạn cùng xem qua ưu nhược điểm của tivi nhé.

Thiết kế AirSlim sang trọng

Chiếc tivi mang thiết kế AirSlim thanh mảnh, màn hình viền mỏng 4 cạnh kết hợp cùng chất liệu nhựa gọn nhẹ. Cho người xem trải nghiệm trọn vẹn khung hình giải trí chân thực, rõ nét hiện ra trước mắt.

Thiết kế AirSlim sang trọng của tivi Samsung QLED 55 Icnh QA55Q70BAKXXV

Tivi với chân đế nâng đỡ tivi bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ. Góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và nét đẹp sang trọng cho không gian của bạn.

Ngoài ra, tivi Samsung QA55Q70BAKXXV còn có kích cỡ màn hình 55 inch. Một sự lụa chọn tuyệt vời dành cho các không gian vừa như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng hội nghị,… giúp mang đến sự tinh tế, thanh lịch.

Công nghệ hình ảnh cho trải nghiệm xem rõ nét

Tivi Samsung 55 icnh QA55Q70BAKXXV có bộ xử lý Quantum 4K. Có thể tinh chỉnh khung hình dựa trên điều kiện xem, từ đó nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K. Đồng thời cùng khả năng phân tích âm thanh thông minh, tivi sẽ truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí.

Bộ xử lý Quantum 4K

Góc nhìn sẽ rộng hơn với Wide Viewing Angle cho bạn thưởng thức trọn vẹn từng phân cảnh dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Đem đến màu sắc chân thực như khi ngồi trước màn hình tivi, chống tình trạng nhiễu màu.

Đặc biệt, smart tivi Samsung được tích hợp công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+. Có thể nâng cao chất lượng hình ảnh, bắt trọn các chuyển động nhanh của khung hình. Cho những thước phim hình ảnh, trận game rõ nét, chân thực, đem lại phút giây giải trí tuyệt vời.

Chưa kể, tivi còn sở hữu công nghệ Quantum Dot tiên tiến. Cho phép hiển thị 100% dải màu, đem đến tỷ lệ màu sắc cân đối, đồng thời duy trì độ sáng hoàn hảo, sống động. Cho người xem thưởng thức trọn vẹn từng khung hình rõ nét, rực rỡ, chân thực.

Công nghệ hình ảnh cho trải nghiệm xem cuốn hút

Tivi Samsung Qled này đem lại âm thanh phù hợp với không gian nhờ công nghệ SpaceFit Sound. Có thể tự động cân chỉnh cường độ âm thanh dựa theo sự tính toán khoảng cách tivi với tường, cho chất lượng âm thanh trung thực, cuốn hút nhất.

Công nghệ SpaceFit Sound

Một điểm cộng trong công nghệ âm thanh của chiếc tivi này đó là công nghệ OTS Lite. Mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, hoàn hảo, như đang thưởng thức tại tạp chiếu thực thụ.

Các tiện ích thông minh khác

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, tivi Samsung 4K QA55Q70BAKXXV còn nổi bật về tính năng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

  • Tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói trên Youtube, trợ lý ảo Google Assistant(hỗ trợ tiếng Việt).
  • Có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View tiện lợi vô cùng.
  • Tính năng Multi View chia tivi làm nhiều màn hình nhỏ. Cho phép bạn trình chiếu nhiều chương trình cùng một lúc.
  • Kết nối thông minh qua ứng dụng SmartThings. Cho người dùng dễ dàng điều khiển, kết nối các thiết bị thông minh chỉ với 1 chiếc điện thoại.
Kết nối thông minh qua ứng dụng SmartThings.

Nhược điểm của tivi Samsung QLED 55 Icnh QA55Q70BAKXXV

Ngoài những ưu điểm nổi bật nêu trên, tivi này còn tồn tại một số ưu điểm nhỏ như:

  • Sản phẩm mới ra mắt thị trường nên chưa có nhiều đánh giá và trải nghiệm thực tế từ khách hàng. Vì vậy bạn sẽ có ít thông tin để tham khảo trước khi mua.
  • Giá sản phẩm hiện đang ở mức 18.350.000 VND. Đây là một mức giá cao, với những gia đình có thu nhập trung bình thì nên cân nhắc khi lựa chọn.

Có nên mua tivi Samsung QA55Q70BAKXXV hay không?

Tuy chiếc tivi Samsung QA55Q70BAKXXV có mức giá cao nhưng nó lại có thiết kế sang trọng và đầy đủ các công nghệ, tính năng hiện đại, đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Do đó, nếu bạn đang tìm mua chiếc smart tivi 55 inch của thương hiệu nổi tiếng thì smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q70BAKXXV sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn ưu nhược điểm của smart tivi Samsung 55 Icnh QA55Q70BAKXXV. Từ đó hi vọng bạn sẽ đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook