0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn Smart Tivi Casper 43FG5000 giá rẻ trong gia đình?

Ngày Đăng: 09:40 12/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Casper 43FG5000 Full HD 43 Inch được biết đến là model smart tivi giá rẻ được ứng dụng khá nhiều công nghệ nổi bật và cũng là model được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Để người dùng có những khái niệm và hiểu rõ hơn về sản phẩm, bài viết dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu để có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc smart tivi giá rẻ này nhé.

1. Smart Tivi Casper 43FG5000 sở hữu thiết kế tinh tế

Cho đến nay Smart tivi giá rẻ dường như đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong hầu hết mọi gia đình, Tivi không chỉ được người dùng quan tâm đến những tính năng sự hữu ích mà nó mang lại. Mà thiết kế cũng là một trong những ưu điểm quan trọng và có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến tính thẩm mỹ của không gian căn phòng, đây cũng là một điểm đặc biệt được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Và đây cũng có thể coi như một thế mạnh đến từ Smart tivi Casper 43 inch 43FG6000, đây là một trong những tác phẩm công nghệ đầy tính thẩm mỹ khi kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ và góc cạnh của các đường nét tạo hình cùng cảm hứng bất tận từ không gian kỳ vĩ của dải ngân hà. Kiểu dáng tinh tế của tivi Casper tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn, mang tới nguồn cảm hứng có thể bứt phá những giới hạn truyền thống.

Tận hưởng trọn vẹn nhờ công nghệ âm thanh, hình ảnh sắc nét

Ngoài vẻ đẹp thuần thúy thì chiếc Smart tivi casper giá rẻ này còn đem đến cho người dùng công nghệ HDR tăng cường độ tương phản giữa các vùng sáng và vùng tối trong từng khung hình cho hình ảnh trung thực, gần với thực tế nhất. Độ phân giải Full HD mà mà mọi hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi Casper này đều sẽ trở nên sắc nét và tự nhiên hơn gấp nhiều lần so với những chiếc tivi thông thường.

Bên cạnh đó Tivi Casper 43FG5000 còn có một ưu điểm nổi bật đó chính là công nghệ Dolby Digital, là một định dạng âm thanh vòm, hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số theo 6 kênh riêng biệt: 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh thứ 6 chuyên tần số thấp cho loa siêu trầm. Hoạt động độc lập giúp âm thanh được khuếch đại mạnh mẽ, mượt mà, đa chiều và lan tỏa khắp căn phòng, khiến trải nghiệm giải trí của người xem thêm phần thú vị và lôi cuốn.

Những tiện ích đa dạng có mặt trên Tivi Casper 43FG5000

Người dùng còn được thưởng thức các trương trình giải trí khác nhau như ZingTV, Galaxy Play, Nhaccuatui, Spotify, FPT Play, MyTV, Clip TV,… đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giải trí của cả gia đình bạn. Với bộ Ram 1,5 GB và Rom bộ nhớ trong 8GB chất lượng, thiết lập hệ điều hành 9.0 tiên tiến với giao diện trực quan, dễ sử dụng, có sẵn các ứng dụng như YouTube, Google Play, Trình duyệt web,… thỏa mãn sở thích lướt web, xem phim, nghe nhạc của bạn.

Đặc biệt với sự xuất hiện của trợ lý ảo thông mình với công nghệ trí tuệ nhân tạo trên tivi Casper sẽ thay đổi hòan toàn giao thức sử dụng tivi truyền thống. Người dùng có thể sử dụng điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt để kết nối với Android tivi Casper giá rẻ thông qua trợ lý ảo thông minh.

Có thể nói chiếc Tivi Casper 43FG5000 Full HD này được thừa hưởng khá nhiều tính năng công nghệ ưu việt từ hãng. Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm người dùng có thể yên tâm sử dụng hơn. Với mức giá 4.950.000 ₫ rất phù hợp với những gia đình có hòan cảnh khó khăn hoặc đôi vợ chồng mới cưới cần lựa chọn 1 model tivi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook