0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW giặt 15kg sấy 8kg không?

Ngày Đăng: 15:59 09/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW là dòng máy giặt sấy của thương hiệu LG. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm nên đang được nhiều người tin tưởng quan tâm và lựa chọn.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ máy giặt sấy LG F2515RTGW

Chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW là sản phẩm của thương hiệu LG. Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tivi,… Được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 15Kg Sấy 8Kg F2515RTGW

Máy giặt sấy LG F2515RTGW được hãng sản xuất ngay tại Việt Nam. Sau đó phân phối tới tay người sử dụng. Với quy trình sản xuất và lắp ráp chuẩn công nghệ của hãng nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy giặt này.

Có nên mua máy giặt sấy LG F2515RTGW không?

Để có thể đưa ra được câu trả lời có nên sử dụng máy giặt LG F2515RTGW cho gia đình bạn không còn phù thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu những điểm nổi bật của máy giặt này để đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Về thiết kế

Gây ấn tượng bởi kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế. Máy giặt LG F2515RTGW sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Sấy LG Inverter F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Bên cạnh đó, máy giặt sấy này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt đến 15kg và sấy đến 8kg quần áo cho mỗi lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Nhờ đó ngườ dùng sẽ không phải tốn nhiều điện năng và thời gian vì không phải chia quần áo thành nhiều mẻ giặt.

Về công nghệ, tính năng

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước này được trang bị công nghệ AI DD. Có thể nhận biết được khối lượng và độ mềm sợi vải. Qua đó chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn, bảo quản quần áo của bạn tốt hơn 18%.

Máy Giặt Sấy LG F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Bên cạnh đó, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion. Với cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt theo các thao tác giặt tay của con người. Công nghệ này sẽ giặt sạch và bảo vệ sợi vải khỏi tình trạng xoắn rối và sờn rách trong quá trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt sấy LG F2515RTGW còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam+. Có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn và loại bỏ chất gây dị ứng. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Máy Giặt Sấy LG F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ inverter. Cho khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế hiện tượng rung lắc trong quá trình giặt. Thêm nữa, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng, giúp máy hoạt động êm, bền bỉ hơn.

Với ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại. Bạn sẽ theo dõi và chẩn đoán tình trạng hư hỏng của máy mà không phải cần đến thợ sửa chữa.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG inverter này còn được áp dụng công nghệ TurboWash. Góp phần đẩy nhanh sự thẩm thấu của chất giặt tẩy vào quần áo. Điều này sẽ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

máy giặt sấy LG F2515RTGW

Về giá bán

Hiện máy giặt LG inverter F2515RTGW đang có giá bàn là 18.850.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phù hợp với dòng máy giặt sấy khối lượng giặt lớn này.

Kết luận:

Nhìn chung với thiết kế nhỏ gọn, giá bán phải chăng, sự lựa chọn hợp lý. Máy giặt LG giá rẻ F2515RTGW sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Đặc biệt là gia đình sinh sống ở nơi có thời tiết mưa bão.

Bên trên là những thông tin về máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn ra sản phẩm máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook