0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn Máy Giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV Giặt 19 Kg Sấy 11 Kg?

Ngày Đăng: 18:58 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Máy Giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV Giặt 19 Kg Sấy 11 Kg là dòng máy giặt được trang bị 2 chế độ giặt và sấy có thiết kế sang trọng kết hợp với tông màu xám mạnh mẽ mang tới sự sang trọng và tinh tế đối với không gian nội thất lắp đặt. Điểm nhấn giúp chiếc máy giặt này trở nên hiện đại hơn chính là chiếc cửa máy làm từ chất liệu kính pha lê trong suốt giúp dễ dàng quan sát hơn. Việc tùy chỉnh các chế độ cũng dễ dàng hơn nhờ vào bảng điều khiển song ngữ có dạng xoay và nút nhấn.

Máy Giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV có khối lượng giặt là 19 kg và 11 kg khối lượng sấy giúp mở rộng được không gian giặt giũ, người dùng có thể thoải mái và dễ dàng hơn trong việc giặt giũ cho gia đình trên 6 thành viên..

2. Công nghệ nổi bật.

– Công nghệ Digital Inverter.

Máy giặt Samsung giá rẻ được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện năng tiêu thụ hàng tháng, máy cũng được vận hành một cách êm ái, bền bỉ, gia tăng tuổi thọ cho máy.

– Cửa phụ Add Door.

Được tích hợp cửa phụ Add Door giúp cho bạn có thể thêm quần áo bẩn còn sót lại hoặc quần áo được giặt tay riêng vào bất cứ lúc nào mà không cần tạm dừng chương trình giặt, tiết kiệm được điện và nước tiêu thụ.

– Công nghệ Eco Bubble.

Công nghệ Eco Bubble trên chiếc máy giặt Samsung lồng ngang có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng xà phòng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải, giúp quần áo được đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

– Chương trình giặt Easy Iron.

Chương trình giặt này có thể giảm tốc độ quay của máy giặt và hạ thời gian sấy khô của máy xuống đến mức tối đa giúp quần áo không còn bị xoắn rối, hình thành các nếp nhăn trên quần áo. Tiết kiệm được thời gian là ủi.

– Lồng giặt kim cương.

Lồng giặt trên chiếc máy giặt Samsung Inverter được thiết kế có những lỗ nước li ti hình kim cương giúp gia tăng hiệu quả giặt giũ được gia tăng, di chuyển một cách nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

– Công nghệ giặt hơi nước.

Máy giặt Samsung được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp tiêu diệt được 99 % vi khuẩn và nấm mốc, tác nhân gây di ứng cho các làn da nhạy cảm, đặc biệt là làn da của em bé.

– Chương trình giặt đa dạng.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter được tích hợp đến 14 chế độ giặt khác nhau, các chế độ giặt khác nhau để phù hợp với các nhu cầu giặt giũ quần áo của từng người để có chất lượng giặt hiệu quả nhất.

– Ngăn chứa bột giặt StayClean.

Ngăn chứa bột giặt StayClean trên máy giặt Samsung giá rẻ có vẻ ngoài đơn giản nhưng lại có thiết kế tinh xảo giúp cho quần áo không bị bám cặn, giúp ngăn chứa luôn được giữ sạch sẽ.

Máy Giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV Giặt 19 Kg Sấy 11 Kg là chiếc máy giặt được thiết kế đặc biệt với 2 chức năng cùng thiết kế hiện đại và những công nghệ ưu việt đã đem tới sự tiện lợi và đơn giản hơn trong việc giặt giũ cho gia đình có đông thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook