0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt Panasonic lồng ngang để sử dụng ?

Ngày Đăng: 04:16 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn vừa thành lập gia đình hay đã lập gia đình nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân? Bạn muốn mua một chiếc máy giặt để giảm bớt khối lượng công việc, giúp cuộc sống gia đình được dễ dàng hơn, bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn máy giặt Panasonic lồng ngang không bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ tìm hiểu những ưu điểm của máy giặt Panasonic lồng ngang mang lại cho người dùng.

Máy giặt Panasonic – Thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Panasonic là thương hiệu của một công ty chế tạo điện tử có trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản. Công ty được thành lập năm 1918, đến năm 1955 thì công ty mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và nổi tiếng khắp thế giới. Thương hiệu máy giặt Panasonic mang đến nhiều dòng máy giặt với các mức giá khác nhau, từ bình đân đến cao cấp, dao động trong khoảng 4-15 triệu đồng. Đây là mức giá khá “mềm” so với các dòng máy giặt Toshiba hay LG. Vì vậy, những gia đình có mức thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Giá thành của máy giặt Panasonic cùng khối lượng giặt với máy giặt Lg sẽ có giá rẻ hơn.

Đặc điểm của máy giặt Panasonic lồng ngang là gì ?

Chất liệu cao cấp, bền bỉ kết hợp với mẫu mã sang trọng, bắt mắt là một điểm cộng nổi bật đối với dòng máy giặt này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng ngang bền và đẹp, thì các dòng máy giặt lồng ngang của Panasonic có thể là sự lựa chọn tuyệt hảo. Ngoài ra tính năng ưu việt nhất của dòng máy giặt này là có thể giữ được độ bền của quần áo lâu hơn. Bởi vì quần áo trong quá trình giặt ít bị xoắn vào nhau, tránh gây dãn và biến dạng quần áo như máy giặt cửa trên

Cơ chế quay của máy giặt Panasonic giá rẻ cửa trước có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gấp 2 lần so với phần lớn các máy giặt cửa trên, giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải phơi sấy lâu thiết kế cửa trước với cấu tạo trục quay ly tâm ngang còn mang đến khả năng đảo trộn quần áo đều, chống xoắn, chống mòn rách quần áo. Phần lớn các model máy giặt Panasonic cửa trước đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, không sử dụng dây curoa nên giảm thiểu được ma sát trong lúc máy hoạt động, vì thế, máy có thể vận hành rất êm ái, hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy giặt Panasonic cửa trước còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, chức năng giặt và sấy khác nhau, như giặt ngâm, chế độ giặt cho những đồ dày (chăn/mền, ga giường, gấu bông). Hiệu quả giặt sạch cũng thường cao hơn máy giặt lồng đứng. Cùng với các chương trình thường giặt, máy giặt cửa trên đa số được tích hợp thêm nhiều chế độ giặt đặc biệt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với chất liệu quần áo.

Do đó, cấu tạo của máy giặt Panasonic lồng ngang phù hợp với những gia đình có không gian rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho cánh cửa mở/đóng. Ngoài ra còn phù hợp với gia đình thường xuyên giặt máy, có tiêu chí tiết kiệm điện nước và đầu tư lâu dài. Ngoài ra máy giặt cửa ngang sử dụng ít bột giặt hơn và chỉ có thể sử dụng loại bột ít bọt. Máy giặt cửa trên dùng nhiều bột giặt hơn và có thể sử dụng bất kỳ loại bột nào.

Một số công nghệ vượt trội nổi bật trên máy giặt Panasonic cửa trước.

Eco Aquabeat.Là một trong những công nghệ giặt tiên tiến của Panasonic, Eco Aquabeat sử dụng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước chuyển động liên tục để tăng cường hiệu quả giặt sạch. Bên cạnh đó, bột giặt cũng được hòa tan đều, thấm sâu và nhanh vào sợi vải mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse.Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là sự kết hợp hòan hảo của cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước. Cụ thể, máy giặt thực hiện đồng thời 2 chức năng, vừa phun nước vào lồng giặt, vừa hoạt động xoay lồng để nước thẩm thấu vào đồ giặt đều và đủ một cách nhanh chóng. Như vậy, nước thẩm thấu nhanh, thời gian giặt quần áo cũng giảm bớt đáng kể.

Cảm biến sinh thái Econavi.Với phương châm đem lại cho người dùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất, Panasonic đã phát triển cảm biến sinh thái thông minh Econavi trên máy giặt. Theo kiểm chứng, lượng điện tiết kiệm được lên tới 25% và lượng nước là 23% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Cảm biến 3D.Được ứng dụng trên một số dòng máy lạnh đời mới của Panasonic, cảm biến 3D có khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước và tốc độ quay của máy nén một cách hợp lý. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa sự rối xoắn quần áo trong quá trình giặt, quần áo sẽ bớt bị nhăn nhúm.

Hệ thống Active Foam (HydroAvtive Shower).Hệ thống Active Foam là công nghệ độc quyền được phát triển bởi Panasonic. Chỉ được ứng dụng trên một số dòng máy giặt cao cấp, công nghệ này cho hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc. Bằng việc hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hòan toàn các vết bẩn cứng đầu đặc biệt với hệ thống 7 vòi phun nước từ nhiều hướng, Active Foam còn có khả năng xả quần áo sau khi giặt nữa nhé!

Công nghệ giặt nước nóng StainMasterPlus.Công nghệ giặt nước nóng StainMasterPlus là công nghệ mới nhất của Panasonic giúp tăng cường hiệu quả giặt vượt trội so với các máy giặt thông thường nhờ kết hợp hiệu ứng chà (ma xát) và nhiệt độ nước lý tưởng, giúp hạn chế vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng trên da, bảo vệ sợi vải tối đa. Ngoài ra, máy giặt Panasonic còn được tích hợp thêm 1 số tính năng khác như: chế độ giặt nước nước, mâm giặt sóng kép, luồng nước Dancing… giúp bạn luôn có những bộ quần áo sạch sẽ, tươm tất nhất!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook