0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt LG để sử dụng cho tết 2020 này ?

Ngày Đăng: 06:39 08/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay rất nhiều gia đình chọn mua máy giặt LG khiến bạn phân vân không biết máy giặt LG có tốt không mà lại được săn đón nhiều đến vậy cùng tìm hiểu vì sao máy giặt LG lại được yêu thích hiện nay nhé!

Máy giặt LG có từ đâu ?

Hãng điện tử LG Electronics là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. LG quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

Ưu điểm của máy giặt LG là gì ?

Thiết kế hiện đại.Với LG, dù bạn thích máy giặt cửa trước hay cửa trên, thì điều đó cũng không thành vấn đề. Máy giặt LG đa phần có thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc, không chỉ tiện nghi mà còn góp phần làm đẹp hơn không gian nội thất của gia đình bạn. Cấu tạo vỏ ngoài máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống rỉ sét và cách điện hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Ngoài ra còn được trang bị bảng điều khiển đơn giản và tiện dụng, đặt tại vị trí dễ nhìn với màn hình hiển thị rõ nét với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Thao tác điều khiển dễ dàng, rất thích hợp với người cao tuổi, không rành về công nghệ.

Khả năng tiết kiệm nước.Người tiêu dùng luôn để tâm đến khả năng tiết kiệm lượng nước của máy giặt và dòng máy lồng ngang sẽ tiết kiệm hơn so với lồng đứng. Nhưng máy giặt LG lồng ngang sẽ có giá nhỉnh hơn sản phẩm lồng đứng, nổi bật hơn về tính năng, tiết kiệm điện và trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình, vận hành êm, tuổi thọ tốt, giặt áo quần hiệu quả mà nó còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tối ưu. Độ tiêu thụ nước, điện của máy giặt cửa trên của LG rất tiết kiệm.

Khả năng tiết kiệm điện.Ai ai cũng muốn thiết bị điện mình mua không tốn quá nhiều điện. Có lẽ máy giặt LG giá rẻ sở hữu công nghệ Inverter sẽ đảm bảo hóa đơn điện gia đình bạn tăng không đáng kể nhờ hệ thống biến tần của hãng, giám tối đa các dao động, dùng điện đúng mục đích ở mỗi quá trình giặt giũ. Mát giặt LG không chỉ tiết kiệm điện mà còn kéo dài tuổi thọ thiết bị, đảm bảo hiệu quả giặt tốt hơn. Máy giặt LG khi hoạt động không tạo ra quá nhiều tiếng ồn, giảm độ rung, tăng độ bền động cơ. Tích hợp công nghệ inverter hiện đại nên máy giặt cửa trên LG ngoài khả năng giúp áo quần luôn sạch sẽ, thơm tho, tiết kiệm nhiên liệu tối đa thì khi vận hành máy giặt người dùng còn có thể cảm nhận được sự êm ái khi hoạt động, không gây ra tiếng ồn.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại:

Công nghệ giặt 6 chuyển động 6 Motion DD.Bằng cách mô phỏng quy trình giặt bằng tay của con người, LG đã cho ra đời công nghệ giặt tiên tiến nhất hiện nay của hãng: 6 Motion DD. Theo đó, thay cho các quy trình cũ máy chỉ thực hiện một chuyển động duy nhất trong suốt chu trình giặt, thì với 6 Motion DD, máy giặt thực hiện từ 5 – 6 chuyển động giặt trong một chu trình gồm: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập. Nếu như ở các máy giặt LG cũ (không sử dụng công nghệ 6 Motion) quần áo giặt xong thường bị xoắn rối vào nhau, dẫn đến tình trạng vải dễ bị hư sợi bông bị sờn, đường chỉ mau bị bung… Thì đối với máy giặt có công nghệ 6 Motion, với 6 chuyển động mô phỏng giống như thao tác giặt đồ bằng tay nên các vấn đề trên sẽ hòan toàn được khắc phục.

Công nghệ giặt Turbo Drum.Một hiện tượng thường thấy khi giặt với máy giặt giá rẻ thông thường là quần áo bị xoắn sau khi giặt xong. Hiện tượng này xảy ra vì khi giặt, mâm giặt quay đều để trộn quần áo trong khi lồng giặt vẫn được giữ cố định. Khi lấy quần áo ra khỏi lồng giặt sẽ bị dính vào nhau làm bạn phải kéo dãn, dễ gây hư hỏng sợi vải về sau. Turbo Drum thay thế hệ thống lồng giặt được thiết kế cố định, chỉ có mâm giặt xoay cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau giúp quần áo được nhào trộn hiệu quả, đảm bảo không bị xoắn vào nhau hoặc co giãn sau khi giặt.

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam.Giặt bằng hơi nước TrueSteam là công nghệ sử dụng sức mạnh của hơi nước để tăng thêm hiệu quả giặt giũ. Theo đó, hơi nước được sinh ra kết hợp cùng nước trong quá trình giặt giúp thẩm thấu nhanh và nhiều hơn vào sợi vải, giúp áo quần được giặt sạch hơn, đồng thời sợi vải không bị nhăn nhúm sau khi giặt xong. Sở dĩ nước được thổi đều vì có có lực phun thẩm thấu bên trong, giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây di ứng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ (Punch +3).Nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch hơn, LG đã cho cải tiến thiết kế đáy mâm giặt của mình bằng cách tăng cường thêm 3 mâm giặt phụ nằm xung quanh cùng với 1 đấm nước nằm ở trung tâm tạo thành một lực xoáy nước mạnh mẽ.

– Tăng cường hiệu quả giặt: Với sự kết hợp giữa đấm nước của mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ tạo ra những luồng nước cực mạnh, giúp đánh bật mọi vết bẩn.

– Giảm xoắn, rối quần áo: Công nghệ còn có tác dụng giảm xoắn rối quần áo hoặc vướng vào lồng giặt nhờ những luồng nước xoay đa chiều do đấm nước và mâm giặt phụ tạo ra.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook