0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn Máy Giặt LG cửa trên T2350VS2M 10.5 Kg?

Ngày Đăng: 04:08 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy Giặt LG inverter T2350VS2M là máy giặt cửa trên với màu bạc tinh tế, sang trọng, cửa trên trong suốt cùng màn hình hiển thị hiện đại giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng. Nắp máy được thiết kế làm bằng kính chịu lực trong suốt tạo sự chắc chắn, an toàn giúp bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình giặt. Với khối lượng giặt lên đến 10,5kg sẽ là sự lựa phù hợp cho những gia đình có đông thành viên từ 6 người trở lên.

2. Các tính năng ưu việt

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện

Máy giặt LG T2350VS2M được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm lượng điện, nước tiêu thụ đáng kể so với các dòng máy thông thường, có thể lên đến 30-40%. Do đó bạn vừa có thể sử dụng công nghệ hiện đại mà lại vừa không lo về hóa đơn điện nước. Ngoài ra, công nghệ này còn làm cho máy hoạt động êm ái, giảm rung, ồn hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng.

Kết hợp công nghệ lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3

Sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và công nghệ đấm nước Punch+3 của máy giặt inverter LG 10,5kg làm quá trình giặt, giũ ở tốc độ cao giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, tăng hiệu quả làm sạch quần áo. Thêm vào đó, quần áo trong quá trình giặt sẽ hạn chế bị đánh rối, giảm nhăn giúp bạn dễ dàng và giảm thời gian là ủi sau đó, giữ cho quần áo bền và luôn như mới.

Chuyển động thông minh Smart Motion

Máy giặt LG cửa trên inverter với chuyển động thông minh Smart Motion là 3 chuyển động giặt do động cơ smart inverter tạo ra mang tới khả năng giặt tối ưu, hiệu quả. Sự kết hợp ăn ý giữa 3 quá trình nhào trộn mạnh mẽ, quay giảm xoắn rối, đảo giặt nhẹ nhàng giúp quần áo được chăm sóc một cách hiệu quả nhất.

Chương trình giặt sơ 8 phút tự động

Thông thường, chúng ta sẽ giặt sơ đối với quần áo nhiều vết bẩn trước khi cho vào máy giặt để tăng hiệu quả giặt. Nhưng đối với máy giặt LG inverter T2350VS2M thì chương trình giặt sơ 8 phút tự động sẽ giúp bạn thay thế hòan toàn quá trình giặt tay đó mà vẫn giữ được hiệu quả giặt cao. Tính năng này vô cùng tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm lượng thời gian đáng kể.

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis

Với chiếc điện thoại thông minh kết nối ứng dụng Smart Diagnosis, máy giặt LG 10,5kg có thể chẩn đoán các sự cố mà máy gặp phải, hướng dẫn bạn cách xử lý nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong việc sửa chữa, bảo hành.

3. Đánh giá máy giặt LG inverter T2350VS2M

Nhìn chung, với những tính năng ưu việt trên cùng giá thành chỉ từ 6-8 triệu thì chiếc máy giặt LG inverter T2350VS2M 10,5 kg là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Bạn sẽ không còn phải lo sắp xếp thời gian giặt khối lượng lớn quần áo với quỹ thời gian hạn chế dành cho gia đình của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook