0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa trung tâm Mitsubishi để sử dụng không?

Ngày Đăng: 09:17 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi là công ty đa lĩnh vực, ngay trong Mitsubishi cũng có 2 công ty là Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric, cả 2 công ty này đều sản xuất Điều hòa trung tâm, Mitsubishi Heavy đặt nhà máy tại Trung Quốc còn Mitsubishi Electric có nhà máy tại Thái Lan.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy là thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới với chất lượng hòan hảo và các tính năng ưu việt. Đây là công nghệ giúp kiểm soát nhiệt độ, lưu thông và làm sạch không khí bên trong bất kì tòa nhà nào dù lớn hay nhỏ.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Điều hòa không khí trung tâm Mitsubishi nổi tiếng bởi độ bền lâu dài, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu sai sót sửa chữa và trên hết là hiệu quả hoạt động tuyệt vời.

Mitsubishi – thương hiệu uy tín hàng thế kỷ.

Mitsubishi được xem là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Nhật Bản, xây dựng và phát triển đã hàng thế kỷ. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi ngài Yataro Iwasaki tại Tokyo, Nhật Bản và khởi đầu là một công ty chuyển hàng. Theo thời gian, Mitsubishi ngày nay đã là một tập đoàn có mặt ở hơn 80 quốc gia và 500 công ty con cùng sự giúp sức của 350 nghìn công nhân trên khắp thế giới.

Dẫu nổi tiếng với những chiếc thang máy nổi tiếng nhưng hiện nay Mitsubishi chủ yếu xâm nhập thị trường Việt Nam bởi các mặt hàng điện tử gia dụng. Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm như tủ lạnh, điều hòa, quạt máy,… được sản xuất và phân phối bởi công ty con Mitsubishi Electric.

Không những giữ vững uy tín hàng thế kỷ mà Mitsubishi ngày nay còn là một thương hiệu dẫn đầu về công nghệ ở Nhật Bản. Mitsubishi không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, đem đến những dòng sản phẩm tiện ích và thông minh cho cuộc sống hiện đại.

Các ưu điểm của điều hòa không khí trung tâm Mitsubishi.

Độ tin cậy cao.Hệ thống điều hòa trung tâm của Mitsubishi được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, và CITY MULTY là một trong những hệ thống điều hòa không khí có uy tín lớn. Hệ thống lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng, cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tin tưởng vào sự đầu tư của mình. Với hệ thống kiểm soát thân thiện dẫn đầu trong thị trường công nghệ VRF. Công nghệ VRF tiên tiến này tạo ra sự khác biệt bởi khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, hòan toàn đáng tin cậy và đảm bảo sự thoải mái, tối ưu khi sử dụng điều hòa trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện hay các tòa nhà công cộng.

Hiệu quả làm việc cao.Hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo (HIC) tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong mỗi hệ thống.Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân thiện với tầng ozone từ năm 2006. R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác động đến tầng ozone. Chúng tôi sản xuất thiết bị hiệu quả nhất có thể trong khi vẫn góp phần bảo vệ môi trường.

Bảo toàn năng lượng.Tiết kiệm điện năng là điều được đặc biệt quan tâm trong bài toán tối ưu về kinh tế khi lựa chọn Hệ thống điều hòa không khí, nhất là với các công trình cao tầng. Điều hòa Mitsubishi sẽ làm bạn yên tâm với lựa chọn của mình, hệ VRF (Variable Refrigerant Flow) sử dụng máy nén biến tần, động cơ một chiều và trình độ tự động hóa rất cao có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ mong muốn, chỉ sử dụng phần điện năng cần thiết nên không gây lãng phí.

Thân thiện với môi trường.Hệ thống điều hòa Mitsubishi heavy trung tâm thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường theo chỉ thị RoHS – hạn chế các chất độc hại và giảm các môi chất làm lạnh.

Tiết kiệm không gian, độ ồn thấp.Chiều dài đường ống ga lên tới 190m, độ cao chênh lệch nhau khoảng 15m. Các tính năng trên tạo điều kiện bố trí máy đối với các tòa nhà cao tầng một cánh dễ dàng. Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, điều hòa Mitsubishi cho phép tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành êm ái, độ ồn ở mức cực thấp.

Đa dạng về các kiểu dàn lạnh cùng với hệ thống ống dẫn linh hoạt, CITY MULTY có thể dáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự đa dạng về mẫu mã dàn lạnh cùng với dải tải trọng lớn của dàn nóng đảm bảo đáp ứng tối đa sự sáng tạo trong giai đoạn lên kế hoạch và thiết kế.

Những tính năng vượt trội của điều hòa trung tâm Mitsubishi hiện nay.

+ Toàn bộ (100%) máy nén loại biến tần, công suất lớn.+ Dàn nóng đơn (module) được nâng cấp lên đến 20HP+ Đa dạng về hình dáng.+ Kích thước & trọng lượng gọn nhẹ: tổng trọng lượng tối đa cho tổ hợp công suất cực đại 54HP: 750kg+ Vùng nhiệt độ hoạt động của dàn nóng linh hoạt (nhiệtđộ ngoài trời): Với hệ thống 2 chiều lạnh/sưởi: -5⁰C ~ 46⁰C. Với hệ thống 1 chiều lạnh: 10⁰C ~ 52⁰C+ Hiệu năng tải đỉnh COP (hiệu suất làm lạnh/điện năng tiêu thụ): 3.0 ~ 5.0+ Có thể lắp đăt ở những nơi chênh lệch độ cao (dàn nóng-dàn lạnh): 90m+ Thiết bị chính: máy nén & bo mạch do chính nhà máy Mitsubishi Electric Nhật Bản sản xuất.+ Sản phẩm chính được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Electric Nhật Bản và Thailand.

Tiết kiệm điện với chức năng VTCC (KXZ).Chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) – là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% * cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời.Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% (tùy thuộc vào cấu hình và cách sử dụng của hệ thống) trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao.Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn.Hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm.

Độ bền cao.Dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy giá rẻ có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook