0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa trung tâm Midea cho các công trình hãng điều hòa VRF này có làm mát ổn định không ?

Ngày Đăng: 09:46 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa không khí trung tâm là khái niệm còn khá xa lạ đối với người dùng hiện nay tại Việt Nam? Trước khi tìm hiểu về ưu điểm của dòng điều hòa trung tâm Midea VRF chúng ta cùng tìm hiểu nguồn gốc của hãng điều hòa này nhé!

Điều hòa trung tâm Midea- Trung Quốc,

Midea là một tập đoàn lớn, nổi tiếng có trụ sở đặt tại Hồng Kong – Trung Quốc. Đây là một tập đoàn hiện đang sở hữu dây chuyền công nghiệp hòan thiện nhất, hiện đại nhất tại Trung Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện máy, điện dân dụng. Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hòan thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ…

Trên thực tế, Midea là thương hiệu điện máy điện lạnh lớn từ Trung Quốc, với mục tiêu tạo ra các dòng thiết bị có mức giá rẻ cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường, đến nay Midea có một thị phần không nhỏ ở các nước nam Á. Từ những ngày đầu đặt chân vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho tới nay, Midea luôn phát triển vững chắc và luôn đạt được tốc độ tăng trưởng cao. Các sản phẩm của hãng đã vượt xa ranh giới Trung Quốc đến với nhiều vùng lân cận và được người tiêu dùng đón nhận.

Đặc điểm của dòng điều hòa trung tâm Midea này là gì ?

-Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa trung tâm Midea VRF tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí vận hành.

-Điều hòa trung tâm VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.-Tiết kiệm được không gian lắp đặt, thẩm mỹ cao

-Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

-Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.

-Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn, cao ốc …

-Giá thành nói chung không cao. Các công nghệ nổi bật của điều hòa trung tâm

Ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn hãng điều hòa này cho công trình.

-Dễ dàng kết hợp với không gian nội thất cũng như hệ thống bên trong và ngoài ngôi nhà

-Vận hành êm ái, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng

-Hệ thống vi xử lý không khí tiên tiến, chất lượng không khí được cải thiện hiệu quả

-Giải pháp tiết kiệm điện tối ưu, hiệu suất năng lượng cao

Loại điều hòa trung tâm này sử dụng cho những khu vực có diện tích, quy mô rộng lớn, đông người tập trung. Điều hòa trung tâm VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình. Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

VRF có thể giải quyết vấn đề thu hồi dầu về máy nén, vì vậy, dàn nóng điều hòa trung tâm Midea giá rẻ VRF có thể đặt cao hơn dàn lạnh tới 50m và mỗi dàn lạnh có thể cách xa nhau tới 15m, đường ống dẫn môi chất lạnh từ dàn nóng tới dàn lạnh có thể xa tới 100m. Ngoài ra, ở nhánh rẽ đầu tiên, đường ống cũng có thể dài thêm 60m, tạo điều kiện cho việc bố trí máy lạnh dễ dàng trong các toà nhà cao tầng hay văn phòng khách sạn.

Với kỹ thuật máy nén điều khiển điều khiển bằng biến tần, dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu, dẫn tới điện năng tiêu thụ của cả hệ thống cũng giảm đi đáng kể ; nói cách khác chúng ta chỉ phải chi trả cho những gì mà chúng ta sử dụng và việc tiêu thụ điện cũng sẽ được giám sát một cách chính xác nhờ vào những chức năng ưu việt của hệ thống điều khiển.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Máy nén VRF có thể lăp ghép với nhau tạo nên mạng lưới có thể đáp ứng được những nhu cầu năng suất lạnh từ 7kW đến hàng ngàn kW cho các tòa nhà cao tầng với hàng trăm mét và số lượng phòng rất lớn.

Hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ VRF có khả năng hạn chế được tiếng ồn và chống bám bụi rất tốt. Nên được ứng dụng khá rộng rãi, kể cả khu vực đòi hỏi độ ồn thấp. Quá trình lắp đặt khá đơn giản và nhanh chóng. Không mất quá nhiều thời gian. Vận hành êm ái có thể tự vận hành hằng năm mà không cần công nhân vận hành. Ngoài ra còn có thể kết nối với trung tâm điều khiển của tòa nhà, tạo điều kiện dễ dàng cho sữa chữa, bảo trì.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook