0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn Điều Hòa Sharp Inverter AH-XP18WMW 18000BTU cho phòng 25m2 không?

Ngày Đăng: 09:12 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản sang trọng trong không gian sử dụng

Điều hòa Sharp có thiết kế truyền thống với màu trắng quen thuộc nhưng vẫn tạo nên sức hút nhờ những đường cắt góc cạnh mạnh mẽ. Với màu sắc thế này chiếc điều hòa Sharp Inverter AH-XP18WMW có vẻ ngoài hết sức bắt mắt khiến khách hàng yêu thích.

2. Xuất xứ và giá thành

Hiện Điều Hòa Sharp Inverter AH-XP18WMW 1 Chiều 18000BTU giá bán 14.050.000đ là một mức giá ưu đãi cho khách hàng khi mua điều hòa giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

Điều hòa Sharp chủ yếu được sản xuất và lắp rắp tại Thái Lan theo dây chuyền và công nghệ Nhật Bản. Đây là một trong những lí do mà người dùng lựa chọn dùng điều hòa sharp AH-XP18WMW bởi chất lượng tin tưởng hơn các dòng điều hòa khác trên thị trường.

3. Các tính năng có ở dòng điều hòa này

Chế độ Eco thông minh

Điều hòa Sharp 1 chiều inverter AH-XP18WMW chế độ làm lạnh 2 bước vô cùng hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa cho lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời đây cũng là một chế độ thông minh để tránh tình trạng căn phòng quá lạnh, điều chỉnh hợp lý tránh việc gây tổn hại đến sức khỏe người dùng. Cụ thể, Eco sẽ cảm biến xem số người trong phòng và tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Chế độ thổi gió dễ chịu

Với chế độ này cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

Chế độ Baby Sleep cho hơi lạnh nhẹ nhàng, hoạt động yên tĩnh giúp bé ngủ ngon

Chiếc điều hòa sharp inverter này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Đây là chế độ dành riêng cho bé yêu của bạn, máy sẽ hoạt động êm ái, duy trì hơi lạnh nhẹ nhàng để bé ngủ ngoan, ngủ sâu hơn.

Điều hòa Sharp có nhiệt độ thấp nhất đến 14 độ C

Khác với nhiều thiết bị máy lạnh khác, Điều hòa sharp AH-XP18WMW có độ lạnh tối đa đến 14 độ C nên người dùng hãy yên tâm về sự mát mẻ, thoải mái mà chiếc máy này mang đến.

Làm lạnh nhanh hơn 40% với chế độ Powerful Jet

Chế độ làm lạnh nhanh này sẽ kích hoạt máy điều hòa sharp hoạt động hết công suất để hạ nhiệt độ phòng xuống 5 độ C chỉ trong vòng 5 phút. Mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng cho người dùng.

Tính năng bảo vệ

Tính năng hỗ trợ chống cháy, Chống ăn mòn tốt, Chống chọi được sấm sét, Khả năng chống rung, chống sốc khi vận chuyển, Vận hành ổn định, hiệu quả hơn cho mọi người.

Với những tính năng trên thì phòng có diện tích 25m2 phù hợp khi sử dung điều hòa sharp inverter AH-XP18WMW 18000BTU. Nếu bạn đang cần mua điều hòa thì hãy lựa chọn dòng điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng cao này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook