0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 không ?

Ngày Đăng: 04:42 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8.

Thiết kế siêu hiện đại.

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 18000BTU CU/CS-VU18UKH-8 Gas R32 sở hữu với kiểu dáng thiết kế siêu hiện đại, đây là dòng máy Sky series được thiết kế cánh đảo giơ ở phía trên của thân máy cực kì lạ mắt.

Vỏ ngoài của điều hòa Panasosnic này được phủ một lớp sơn màu trắng tinh tế, điều này giúp cho sản phẩm nhìn chông trẻ trung cực kì.

Với công suất máy hoạt động cực kì mạnh mẽ, điều hòa Panasonic 18000BTU này sẽ thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông như phòng khách hay phòng họp.

Công nghệ Inverter tiên tiến siêu tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 thuộc dòng điều hòa cao cấp nên khả năng tiết kiệm điện của nó được đánh giá rất cao, nó được bộ công thương đánh giá khả năng tiết kiệm điện là 5 sao ở trên tem dán nhãn ở trên thân máy.

Điều hòa Panasonic Inverter này sẽ ngăn sự tiêu hao điện năng quá nhiều bằng cách điều chỉnh công suất hoạt động siêu nhỏ để phù hợp với nhiệt độ phòng phòng, điều này sẽ khiến cho máy nén hoạt động liên tục mà không phải bật/tắt giống như các dòng điều hòa thông thường và điều này sẽ giúp cho nó tiết kiệm được khoảng 60% điện năng hàng tháng.

Thanh lọc không khí, kháng khuẩn cực kì hiệu quả.

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ những vi khuẩn và bụi bẩn nhờ những công nghệ nổi bật như:

Công nghệ Nanoe-G: Công nghệ này là độc quyền của điều hòa Panasonic và nó có thể phóng ra ngoài không khí 3 tỉ hạt ion âm, chúng sẽ gắn kết vào các vi khuẩn cùng bụi bẩn có trong phòng rồi được đưa vào trong máy để xử lý, mang lại bầu không gian trong lành hơn.

Công nghệ Nanoe-X: Công nghệ này có khả năng tạo ra lượng gốc OH tăng vượt trội gấp 10 lần (4800 tỷ gốc OH), điều này sẽ gây ức chế vi rút và vi khuẩn để ngăn chặn sự phát triển. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn loại bỏ nhiều các loại mùi khó chịu trong phòng như: mùi thuốc lá, mùi thú cưng, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn, mùi hôi.

Cảm biến bụi Dust Sensor: Công nghệ này sẽ giúp hỗ trợ cho công nghệ Nanoe-G, khi trong phòng xuất hiện một lượng bụi bẩn nhất định thì nó sẽ tự động kích hoạt Nanoe-G để nó loại bỏ bụi có trong phòng, mang đến cho người dùng sử dụng hòan toàn yên tâm hơn.

Làm mát lạnh tức thì ngay khi khởi động.

Công nghệ P-TECh sẽ giúp cho điều hòa Panasonic 1 chiều này có thể làm lạnh nhanh chóng cực kì sau khi vừa mới khởi động máy, nó sẽ giúp làm nhanh hơn gấp 35% so với những dòng khác, đặc biệt là không gây tổn hại đến máy nén.

Hệ thống làm lạnh tản nhiệt, không gian mát lạnh đồng đều.

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 có cánh đảo gió Skywing được đặt ở phía trên, khi phòng đã đạt đủ nhiệt độ cần thiết thì nó sẽ tự động chuyển cánh đảo gió lên phía trên trần nhà, điều này sẽ giúp cho luồng gió đi men theo các bức thường và tràn ngập hơi xuống, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

Nhiều tính năng tiện ích cực kì.

Đi cùng với điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 này thì nó được tích hợp với khá nhiều các tính năng nổi bật như:

– Chế độ ngủ giúp tự động cân bằng nhiệt độ với cơ thể người dùng, mang lại giấc ngủ ngon và thòai mái hơn.

– Chế độ hẹn bật/tắt giờ giúp cho việc sử dụng có thể kiểm soát được thời gian hoạt động.

– Chế độ vận hành êm giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn.

– Chế độ đảo gió 4 hướng lên, xuống, trái, phải tự động cho hơi lạnh tỏa đồng đều khắp phòng.

Vậy có nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 không ?

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 có khá nhiều các điểm nổi bật như tiết kiệm điện, lọc không khí sạch, làm lạnh chóng. Sản phẩm này sẽ khá là thích hợp sử dụng trong những gia đình.

Bên cạnh đó thì nó còn có một giá bán khá là rẻ chỉ với 27.000.000 ₫, đây sẽ là một lựa chọn hòan hảo dành cho những gia đình có dư giả về tài chính.

Để đặt sản phẩm thì bạn có thể liện hệ ngay tới tổng kho điều hòa Panasonic – Điện Máy Thiên Phú qua số: 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook