0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 21:43 09/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 nổi bật là của thương hiệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay đến từ Nhật Bản. Liệu sản phẩm này có phù hợp cho phòng ngủ hay không, xem ngay tư vấn dưới đây của chúng tôi nhé.

1.Điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 của Panasonic có giá bao nhiêu?

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 cho phòng ngủ?

Theo cập nhật mới nhất ở tháng 3/2022 thì chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 này có giá 11.150.000₫ được bán tại Điện Máy Thiên Phú. Mức giá này được xem là một mức tốt cho một dòng điều hòa 2 chiều trên thị trường hiện nay vì thuộc thương hiệu cao cấp. So với các thương hiệu giá rẻ khác trên thị trường thì nó cũng giao động trên 7 triệu.

Liệu với mức giá 11 triệu đồng thì điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ mang lại những ưu điểm nào, tiện ích gì cho người dùng, có phù hợp cho phòng ngủ hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

2.Đánh giá chất lượng của điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 Panasonic

-Về khả năng làm mát/sưởi ấm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Panasonic là thương hiệu điều hòa luôn được đánh giá cao về mặt công nghệ. Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 cũng không phải là ngoại lệ khi sản phẩm có khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực kì nhanh chóng. Chế độ Powerful có thể giúp điều hòa làm lạnh căn phòng chỉ trong thời gian ngắn; mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng mà không cần chờ đợi lâu.

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 cho phòng ngủ?

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 còn được thiết kế cánh đảo gió BIG LAP mới có thể giúp luồng gió đi được xa để làm lạnh hiệu quả hơn. Nhờ đó mà không gian sẽ được làm lạnh một cách đồng đều thoải mái nhất.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 còn có máy nén Inverter nên điều hòa có thể vận hành cực kì êm ái. Không chỉ vậy mà việc làm lạnh cũng sẽ duy trì được nhiệt độ ổn định tạo cho không gian được làm lạnh dễ chịu và thoải mái hơn so với các dòng máy nén non-inverter. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sử dụng nhạy cảm như trẻ nhỏ hay người già.

-Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 được đánh giá khá cao về mặt tiết kiệm điện khi có công nghệ Inverter cùng kết hợp với chế độ Eco có A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường nhờ bộ xử lý có thể thay đổi công suất máy nén hoạt động.

Chế độ Eco + A.I trí tuệ nhân tạo cũng có thể điều chỉnh việc làm mát/sưởi ấm cho điều hòa để giúp máy hoạt động một cách hiệu quả. Mang lại không gian được cài đặt nhiệt độ phù hợp mà vẫn bảo đảm cho điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn.

-Về khả năng lọc sạch không khí trên điều hòa

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 cho phòng ngủ?

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 cũng được nhấn mạnh bởi khả năng lọc không khí hiệu quả khi có công nghệ Nanoe-G. Nó có thể bắt giữ hiệu quả bụi mịn PM2.5 hay các chất gây dị ứng có trong không khí. Trả lại cho không gian được làm sạch trong lành hơn giúp bảo vệ sức khỏe. Với những gia đình sống tại các thành phố lớn nước ta khi có tình trạng ô nhiễm không khí; các loại bụi bẩn, bụi mịn sẽ càng phổ biến thì lựa chọn chiếc điều hòa này sẽ là hoàn toàn phù hợp.

3.Có nên mua máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 cho phòng ngủ hay không?

Với những gì được trang bị thì điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu cho người dùng. Sản phẩm còn có khá nhiều tính năng tiện ích như: Chế độ thổi gió dễ chịu, chế độ ngủ đêm, chế độ hẹn giờ tiện lợi,…. Điều đặc biệt nhất là sản phẩm thuộc dòng máy 2 chiều có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Do vậy, nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt thì điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 hoàn toàn là sản phẩm phù hợp cho bạn lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook