0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8 không?

Ngày Đăng: 08:17 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8 là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến từ nhật bản và được sản xuất tại malaysia, có giá thành cũng tương đối rẻ cùng với nhiều điểm nổi bật khác đã đang thu hút được người tiêu dùng lựa chọn.

Điều hòa CU/CS-XPU18WKH thiết kế tinh tế, sang trọng

Những chiếc điều hòa không khí ngày càng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với cuộc sống của người tiêu dùng. Nó không chỉ được xem như một thiết bị làm lạnh, mà nó còn được trú trọng và xem như một thiết bị nội thất của căn phòng. Bởi vậy sẽ ảnh hưởng to lớn đến thẩm mỹ của không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH chắc hẳn sẽ không khiến người dùng thất vọng bởi máy được thiết kế sang trọng, hiện đại dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạnvới đường cong trên mặt điều hòa khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Với cửa gió được thiết kế rộng hơn thì không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng hơn.

Điều hòa CU/CS-XPU18WKH tính năng, công nghệ ưu việt

Điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter, đây là một trong những lý do mà chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn, công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển thay đổi tần số điện mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.

Ngoài ra, với việc trang bị công nghệ Nanoe-X giúp điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter 18000BTU CU/CS-XPU18WKH-8 có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, nâng cao chất lượng không khí, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Hơn nữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh iAuto, chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút, đặc biệt chiếc điều hòa này còn làm lạnh ở những vị trí cần thiết mà bạn mong muốn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH có giá bao nhiêu?

Giá thành rẻ cũng là một lý do khiến điều hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8 Gas R32 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chiếc điều hòa này hiện chỉ có 17.650.000 ₫, trên thị trường sẽ khó có thể tìm được một thương hiệu, sản phẩm tốt, nhiều tính năng nổi bật mà có giá thành rẻ như vậy.

Đây cũng được xem như một ưu thế lớn đến từ thương hiệu Panasonic này so với nhiều đối thủ như: Điều hòa đaikin hay mitsubishi thì giá cả của một chiếc điều hòa 18000btu có thể cao hơn. Tính năng, công nghệ hiện đại đi kèm với hiá thành hấp hẫn sẽ khiến người dùng lựa chọn mà không chút nghĩ suy. Đây là một mức giá rất phù hợp với điều kiện của người Việt dù là ở thành thị hay nông thôn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook