0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin cho chung cư và biệt thự 2020 này

Ngày Đăng: 09:30 07/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi Đaikin là máy điều hòa gồm 1 dàn nóng và 2-5 dàn lạnh, mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác, các máy điều hòa đều hoạt động độc lập. Các máy điều hòa ghép có thể có các dàn lạnh khác nhau như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassttle, dàn lạnh nối ống gió,.

Có nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin cho chung cư, biệt thự.

Hệ thống điều hòa Multi Đaikin về thực chất là máy điều hòa gồm một dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Việc sử dụng chung dàn nóng cho phép gia chủ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư cũng như không gian lắp đặt. Đó là lý do vì sao điều hòa Multi lại vô cùng hữu ích khi được sử dụng ở các căn hộ chung cư hay căn hộ riêng, vốn hạn chế về mặt bằng lắp đặt. Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa Đaikin đã phát triển hệ thống điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Về nguyên lý hoạt động, điều hòa Multi Đaikin giá rẻ có nguyên lý cơ bản tương tự như điều hòa cục bộ truyền thống. Tuy nhiên, mỗi cụm dàn lạnh trong hệ thống điều hòa Multi là một hệ thống riêng, và các hệ thống hoạt động độc lập với nhau, dàn lạnh này hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác.

Do đó, dàn nóng của hệ thống điều hòa này có khả năng kết nối tới 200% công suất, giúp chủ nhà tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư.Thêm một ưu điểm khác của điều hòa Multi là gia chủ có thể tùy ý lựa chọn các chủng loại dàn lạnh khác nhau (treo tường, cassette âm trần, âm trần nối ống gió…) sao cho phù hợp với không gian, phong cách nội thất của từng phòng trong căn hộ.

Ưu điểm của điều hòa Multi Đaikin dành cho chung cư, căn hộ.

Điều hòa multi Đaikin có tính linh hoạt cao.Điều hòa Multi hấp dẫn với người tiêu dùng ở chỗ rất linh hoạt trong lắp đặt các vị trí dàn lạnh và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Với những căn hộ sang trọng, nên lắp dàn lạnh cassette âm trần hoặc âm trần nối ống gió để tạo nên đẳng cấp như điều hòa tại các khách sạn 5 sao mà chi phí bỏ ra lại rất hấp dẫn. Điều hòa Multi Đaikin linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau.

Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió,… mà không phải thay đổi dàn nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi). Mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).

Loại treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất.Loại giấu trần nối ống gió: Phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn.Loại cassette thổi 4 hướng: Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau).

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.Với chuyển động êm ái, máy nén swing giảm ma sát và rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những lợi thế này tạo ra sự làm việc êm ái và làm tăng hiệu suất. Một chiếc điều hòa Mutli giá rẻ của Đaikin nếu được sử dụng công nghệ inverter sẽ có thể tiết kiệm được 1 nửa điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường. Không những vậy, điều hòa Multi Đaikin inverter còn có khả năng duy trì nhiệt độ trong phòng một cách ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Trong quá trình vận hành, máy lạnh inverter hầu như không gây ra tiếng kêu khó chịu, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình về đêm.

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn. Ngoài ra cánh tản nhiệt của dàn nóng được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn. Bề mặt được phủ lớp nhựa acrylic mỏng làm tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối biển.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook