0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV không?

Ngày Đăng: 21:14 06/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất năm 2021. Bới được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Được thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian.

Vậy lý do tại sao bạn còn vẫn đang boăn khoăn về dòng sản phẩm này? Hyax cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế công suất dễ thcish nghi với không gian

Có nên lựa chọn điều hòa Daikin  không?

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV với công suất 12000BTU phù hợp với những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt, đường cong mềm mại kết hợp với tông màu trắng tạo nên độ trang nhã cho không gian của bạn.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Làm lạnh nhanh, mát lạnh tạo cảm dễ chịu cho người sử dụng

Để đảm bảo luồng gió mát lạnh nhanh để bạn không phải chờ quá lâu. Trong quá trình làm lạnh, các cánh đảo gió sẽ mở rộng kết hợp với thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà. Phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể. Giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV tiên phong sử dụng công nghệ inverter

Có nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV không?

Hiện nay hầu như sản phẩm đều được sử dụng công nghệ inverter. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt .

Đây có thể coi là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng khác trên thị trường. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ được ổn định. Kéo dài tuổi thị của máy.

Trang bị tinh lọc không khí và màng lọc ENZYME BLUE hiệu quả

Có nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV không?

Điểm nổi trội ở chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này là tinh lọc không khí được trang bị. Daikin luôn chú trọng công nghệ làm sạch không khí để mang lại luồng không khí mát trong lành cho người sử dụng.

Tấm lọc này tạo ra 1 lớp lá chắn bảo vệ đưa ra giải phát tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Phin lọc Enzyme Blue có khả năng khue được mùi hôi khó chịu, ẩm mốc và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99,9%.

Hoạt động ê ái mang lại giấc ngủ ngon cho bạn

Sau một chuỗi ngày làm việc mệt mỏi chắc hẳn bạn rất phiền hằng đêm phải điều chỉnh nhiệt độ và tiếng ồn điều hòa. Khi chọn chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức “YÊN TĨNH” và âm thanh vận hành của dàn nóng cũng được giảm xuống, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV. Chắc chắc đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook