0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Casper 18000Btu FEC/CEC-18TL55 cho không gian của bạn?

Ngày Đăng: 06:51 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường cùng sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu lớn thì vô hình đã tạo nên nỗi băn khoan cho người tiêu dùng, bởi vậy cần có được những nhìn nhận và đánh giá chung để có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp.Điều hòa Casper từ lâu đã không còn quá xa lạ gì với người Việt bởi những ưu điểm mà nó đem lạ cho người dùng là hết sức thuyệt phục. Dưới đây sẽ là 3 điểm nổi trội đến từ điều hòa Casper FEC/CEC-18TL55, đây chắc chắn sẽ là những kiến thức vô cùng cần thiết cho bạn và đủ để thuyết phục bạn lựa chọn chiếc điều hòa giá rẻ này.

Nổi bật về thiết kế từ điều hòa Casper FEC/CEC-18TL55

Có thể nói một trong những ưu điểm đầu tiên đến từ chiếc điều hòa Casper này mà người dùng dễ dàng nhận thấy đó là sở hữu cho mình thiết kế nguyên khối đặc biệ với tông trắng chủ đạo, sẽ làm tôn lên một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng của bạn. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn có được những phút giây êm ái hơn, ít tiếng ồn và luôn tạo sự chắc chắn đến từ thiết kế.

Đặc biệt với công suất làm lạnh 18000Btu nên nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc điều hòa cho căn phòng từ 20 đến 30m2, thì đây chắc hẳn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc điều hòa 18000Btu này hiện đang được bán với giá 9 5000 000đ, đây là một mức giá khá rẻ so với điều hòa công suất lớn.

Nổi bật về tính năng từ điều hòa Casper FEC/CEC-18TL55

Chiếc điều hòa Casper 18000Btu này cũng được người dùng quan tâm khá nhiều khi sở hữu những tính năng cần thiết trong sinh hoạt. Có thể kể đến các tính năng như: Chức năng tự làm sạch ICLEAN, đây là tính năng đặc biệt mà khi kích hoạt máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển nó hơn chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Đây là tính năng smart wifi dựa trên nền tảng thông minh mà khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, từ đó bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa ở bất cứ thời gian nào (Hiện chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android).Hơn nữa, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn trang bị cho mình tính năng ifeel với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ. Đây là tính năng giúp máy điều hòa dễ dàng cảm nhật nhiệt độ người sử dụng rồi từ đó tự động điều chỉnh lên xuống, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Như chúng ta đã biết thì điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu tốn điện năng bật nhất, tạo nên nỗi lo lắng vô cùng cho người sử dụng, đặc biệt mỗi dịp nắng nóng. Bởi vậy, chiếc điều hòa Casper 18000Btu này đã trang bị cho mình tính năng chờ 0.5W, khi mà máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, điều hòa sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%. Làm giảm bớt nỗi lo lắng hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra, chếc điều hòa Casper giá rẻ này cũng tiên phong khi sử dụng cho mình Gas thế hệ mới R32, đây là loại Gas với khả năng cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R32 góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon khá thân thiện với môi trường.

Điều hòa Casper có chế độ bảo hành siêu hấp dẫn

Có lẽ một trong những điều mà người dùng ít khi quan tâm khi lựa chọn điều hòa đó là ở chế độ bảo hành, điều này là một sự bỏ lỡ không nên có bởi, với những chiếc điều hòa có chế độ bảo hành cao thì đi kèm là chất lượng cũng tốt hơn nữa sẽ tạo cho người dùng sự yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Và ở chiếc điều hòa Casper FEC/CEC-18TL55 1 Chiều 18000Btu Gas R32 này cũng vậy, bảo hành cao 10 năm cho máy nén, toàn bộ máy 60 tháng chính hãng. Đây là một ưu ái khá lớn và Casper dành riêng cho chiếc điều hòa giá rẻ này.

Đúng vậy, với 3 ưu điểm nổi bật mà chúng tôi vừa chia sẻ, thì chiếc điều hòa Casper 18000Btu 18TL55 là một sản phẩm chất lượng mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra được những lựa chọn hợp lý nhất cho ngô nhà của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook