0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Midea không ?

Ngày Đăng: 10:38 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được thành lập vào năm 1968, cho đến nay Midea đã trở thành một trong những tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp điện gia dụng hàng đầu thế giới. Trong đó, nhờ mức giá phải chăng nên điều hòa áp trần Midea được rất nhiều người chọn mua. Vậy các dòng điều hòa áp trần Midea có tốt không?

Thương hiệu Midea của nước nào?

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Midea không ?

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hòan thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ.

Các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại.

Năm 2007, tại thị trường Việt Nam, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Thương hiệu ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, được người tiêu dùng ngày một biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

Điều hòa áp trần Midea chất lượng tốt không kém gì các sản phẩm thương hiệu khác.

Điều hòa áp trần là dòng điều hòa được gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không phải gắn lên la phông như máy lạnh âm trần. Máy lạnh áp trần có công suất từ 2 ngựa đến 7 ngựa để khách hàng lựa chọn. Máy lạnh áp trần thích hợp cho nhà ở, văn phòng, công ty, trường học, hội trường, khách sạn, bệnh viện.

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Midea không ?

Với nhiều tính năng đa dạng và hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái. Phân phối không khí trong lành khắp không gian phòng. Lắp đặt dễ dàng mang lại sự linh hoạt trong thiết kế. Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến và dễ dàng bảo dưỡng.

Thiết kế hiện đạiVì hiểu được lối sống và lối kiến trúc của người Việt, cho nên, các thiết kế điều hòa áp trần giá rẻ của Midea khá hiện đại, sang trọng và kém phần tinh tế, giúp bạn có thể lắp đặt và sử dụng tiện ích cho các không gian nhà ở, văn phòng, cửa hàng.

Làm lạnh nhanhThiết bị sử dụng công nghệ Turbor hiện đại, có khả năng làm lạnh nhanh không khí trong thời gian ngắn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những ngày hè nắng nóng, oi ả.

Vận hành êm áiKhi hoạt động trong một không gian nhỏ, điều hòa áp trần Midea không hề tạo ra tiếng ồn lớn, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người già thì cũng có thể hòan toàn tâm để sử dụng.

Tiết kiệm điện năngĐiều hòa áp trần Midea sử dụng công nghệ Inverter, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tối đa các chi phí khác trong gia đình khi sử dụng thiết bị điện.

Điều hòa áp trần Midea vệ sinh dễ dàngMặc dù cần thiết kế và lắp đặt trong khi xây dựng nhà, nhưng điều hòa áp trần có thiết kế đơn giản, cho nên việc vệ sinh các cánh thổi gió rất dễ dàng. Việc vệ sinh điều hòa áp trần vẫn phải thực hiện định kỳ theo tháng, khi làm sạch máy thường xuyên sẽ giúp điều hòa bền, hoạt động ổn định và luôn luôn làm mát căn phòng.

Điều hòa áp trần Midea hiện nay được trang bị những gì?

Điều hòa áp trần Midea giá rẻ hoạt động hiệu quả với các diện tích rộng phù hợp lắp đặt cho các công trình phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hay hội trường của tư gia cho đến nhà hàng, khách sạn hay văn phòng.

Có nên lựa chọn điều hòa áp trần của Midea không ?

Máy điều hòa áp trần Midea mặt Panel làm từ chất liệu nhựa trơn phẳng, sáng bóng vừa mang lại vẻ sang trọng vừa rất dễ lau chùi vệ sinh. Lưới hút gió và van nước có thể tháo rời tiện cho việc kiểm tra nước xả và máng nước xả. Dàn lạnh có thể thay đổi được độ cao lắp đặt nhờ có lỗ điều chỉnh ở 4 góc của dàn lạnh.

Điều hòa áp trần giá rẻ chất lượng tốt thì Midea là thương hiệu bán máy điều hòa áp trần bán tốt nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng và nhiều loại công trình khác nhau. Với thế mạnh về giá rẻ điều hòa áp trần midea ngày càng được nhiều chủ đầu tư ưu ái lựa chọn.

Dễ dàng điều chỉnh độ cao: ở mỗi góc của thiết bị có một lỗ điều chỉnh cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.

Điều chỉnh cánh đảo gió theo nấc để tránh làm bẩn trần. Tránh bụi bẩn bám vào trần bằng cách điều chỉnh cánh đảo gió trực tiếp bằng tay hoặc điều khiển từ xa.

Máy lạnh áp trần Midea trang bị chức năng vận hành khi ngủ, thiết bị sẽ tự động tăng nhiệt độ lên đến 2 độ C để phù hợp với thân nhiệt cơ thể khi ngủ và không khí về đêm mang lại cho bạn giấc ngủ sâu giấc, thoải mái nhất. Không chỉ đảm bảo về sự thư giãn mà điều hòa còn giúp người dùng bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook