0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa âm trần Midea cho ngôi nhà bạn.

Ngày Đăng: 10:14 02/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc điều hòa, và tìm thấy các lựa chọn điều hòa âm trần là gì có đúng không? Một dạng điều hòa khá thú vị bên cạnh điều hòa áp trần hay bạn đã biết gì về các loại điều hòa âm trần là gì?

Ưu điểm của điều hòa âm trần Midea hiện nay.

Điều hòa âm trần Midea thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa Midea âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

– Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Điều hòa Midea âm trần giá rẻ có cấu tạo khe thoát không khí và đưa góc gió rộng ra giúp lan tỏa nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khỉ 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bố đều đến mọi ngóc của căn phòng.

Máy điều hòa âm trần Midea giá rẻ tích hợp nhiều tính năng hiện đại như , khởi động lại, ngăn không khí lạnh ban đầu hay vận hành êm ái hơn khi ngủ. Người dùng có thể sử dụng thiết bị với những công nghệ tiên tiến bậc nhất, đem lại sử hài lòng tuyệt đối với trong quá trình sử dụng.

Điều hòa âm trần Midea có lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

Máy lạnh (điều hòa) âm trần Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Những ai nên lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần Midea.

Từ những ưu nhược điểm trên đây, chúng tôi thấy rằng điều hòa âm trần chỉ thực sự phù hợp với các không gian rộng, với các không gian khác nhau, có những nhu cầu nhiệt độ tương tự nhau như là một tòa nhà nhỏ, các phòng trong một căn hộ,…

Tùy từng điều kiện và thiết kế mà bạn nên chọn loại điều hòa âm trần Midea cho phù hợp hoặc là điều hòa âm trần nối ống gió hoặc điều hòa âm trần đơn,….

Riêng với những không gian rộng, và nhiều phòng hơn, bạn nên lựa chọn dòng điều hòa trung tâm để có thể đa dạng các lựa chọn làm mát.

Một số tính năng vượt trội trên điều hòa âm trần Midea hiện nay.

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp – với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Kết hợp đôiTwin Combination – các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ – một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

Chức năng chống lạnh – Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Chức năng Tự động Khởi động lại – nếu máy điều hòa không hoạt động bất ngờ do cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước khi điện tiếp tục.

Chế độ TurboChế độ Turbo – bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, máy lạnh âm trần midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh – Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn mua điều hòa âm trần hiện nay.

Inventer hay non-inventer? – Các dòng máy lạnh âm trần ngày nay đều có dòng Inventer để bạn lựa chọn. Đây là công nghệ thông minh giúp tiết kiệm điện năng đến 60% so với các máy điều hòa không inventer. Bằng việc khi khởi động, mô-tơ máy sẽ hoạt động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng cũng như giúp cho nhiệt độ luôn ổn định.

Điều khiển dây hay điều khiển từ xa? – Khác với các dòng sản phẩm của Midea hay Panasonic, máy điều hòa âm trần của các hãng khác như Đaikin, Mitsubishi, Reetech.. có cả thiết bị điều khiển từ xa thuận tiện cho việc điều chỉnh máy mà không phải di chuyển đến bảng điều khiển cố định.

– Tuy nhiên, khi lựa chọn điều khiển từ xa, bạn phải chấp nhận chi thêm từ 800.000 đến 1.200.000 đồng để sở hữu và sẽ mất khá lâu để có sản phẩm thay thế nếu bị hỏng hoặc mất.

Nhu cầu sử dụng.Trước khi mua điều hòa âm trần, bạn cần xác định được loại điều hòa cần mua. Có 2 loại điều hòa phổ biến trên thị trường:

– Điều hòa 1 chiều: Với điều hòa này, bạn chỉ có thể sử dụng để làm lạnh không khí trong phòng trong những thời tiết nắng nóng khó chịu. Do đó, nếu bạn sống trong vùng thời tiết quanh năm nắng nóng, hoặc chủ yếu là thời tiết có nhiệt độ cao như miền Nam Việt Nam thì sử dụng điều hòa 1 chiều sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều

Điều hòa 2 chiều: Với loại điều hòa hai chiều, nó có tác dụng làm lạnh trong thời tiết nắng nóng và trong những ngày đông giá lạnh thì nó lại làm ấm không gian của căn phòng. Chính vì thế nếu, sinh sống trong một khu vực chủ yếu là lạnh giá hoặc thời gian lạnh giá trong năm cũng chiếm một khoảng thời gian dài thì chiếc điều hòa hai chiều sẽ hữu dụng hơn rất nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook