0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Side By Side không?

Ngày Đăng: 08:23 08/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên để có một quyết định thực sự phù hợp thì không phải điều dễ. Vậy với chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) thì sao? Có nên lựa chọn mẫu sản phẩm này?

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Mặt gương đen tràn viền với 3 cửa mở tiện lợi

Có nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Side By Side không?
Thiết kế Side By Side với 3 cửa mở tiện lợi

Có thể nói thiết kế là một trong những ưu điểm vượt trội ở chiếc tủ lạnh này khi mang tợi sự sang trọng, lịch lãm giúp căn phòng trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Tủ lạnh được thiết kế 3 cửa theo phong cách Side By Side người dùng sẽ quan sát và cất trữ hiệu quả.
Chất liệu cửa bằng kính vô cùng chắc chắn có thể hạn chế chầy xước, hạn chế bụi bám. Thiết kế phẳng, không khung viền mang tới sự tinh tế và một vẻ đẹp tuyệt vời hơn. Điểm nhấn ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là phần tay nắm được mạ Crom, chạy dọc vô cùng ấn tượng.

Lấy nước và đá ngoài, điều chỉnh cảm ứng thông minh

Có nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Side By Side không?
Lấy nước và đá bên ngoài

Một trong những tiện ích rất lớn đó là việc sử dụng lấy nước và đá ngay tại bên ngoài cửa. Người dùng sẽ giải nhiệt nhanh chóng mà không cần phải mở tủ quá nhiều. Khay trữ thông minh với thiết kê rộng rãi, đẹp mắt giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn, chỉ cần đưa cốc, chọn chế độ là ấn.
Bên cạnh đó tủ lạnh còn có bảng điều chỉnh thông minh được tích hợp ngay chính giữa. Bạn có thể dễ dàng quan sát và đưa ra thay đổi chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng. Điều khiển cảm ứng mang tới tải nghiệm tuyệt vời, thao tác gọn lẹ, dễ sử dụng.

Làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tốt hơn

Có nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Side By Side không?
Công nghệ inverter với hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) vừa có khả năng làm lạnh tốt lại giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả. Máy nén biến tần sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh và duy trì ổn định cao. Đảm bảo tiết kiệm điện cùng cảm biến Eco tự thay đổi nhiệt vô cùng lý tưởng.
Hệ thống Dual Fan Cooling sẽ duy trì làm lạnh độc lập tại hai ngăn mà người dùng sẽ khá dễ để thay đổi cho phù hợp với nhu cầu. Giúp thực phẩm giữ lạnh và tạo độ ẩm lý tưởng, làm lạnh tối ưu cho cả ngăn đông và ngăn mát giúp làm lạnh đồng đều.
Hơn nữa công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giúp tăng thời gian giữ lạnh khi mất điện, tránh gây hư hỏng trong một khoảng thời gian dài. Đảm bảo hơi lạnh không thoát ra ngoài nhiều, từ đó máy cũng không phải làm việc ở công suất cao, giảm điện hao phí khá đáng kể.
Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) còn có tính năng làm đá tự động vô cùng tiện ích, có chuông báo cửa mở giảm hơi lạnh thất thoát, có khả năng làm lạnh và cấp đông nhanh, đệm cửa chống nấm mốc, ngăn Vacuum bảo quản chân không…. Đó đều là những ưu điểm khá tuyệt, mang tới nhiều tiện ích.

Nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Có nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Side By Side không?
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Có khá nhiều ưu điểm, tuy chiên chiếc tủ này cũng tồn tại một số hạn chế, đó là nhược điểm cũng khá đáng bàn. Đầu tiên đó là ở giá thành khi model này có giá lên tới 55.500.000₫, đây là mức giá tương đối cao mà thực sự là vấn đề so với thu nhập của người Việt.
Hơn nữa với kích thước lớn: 1795 x 920 x 720 mm sẽ chiếm một khoảng diện tích kha khá. Vì vậy bạn với những căn bếp quá nhỏ hay chật hẹp cũng không được phù hợp. Mặc dù có công nghệ tiết kiệm điện nhưng với dung tích lớn và là một sản phẩm hiện đại vì thế cũng tiêu hao năng lượng kha khá.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, bên cạnh đó là một số hạn chế nhỏ. Nếu bỏ qua được vấn đề giá cả và gia đình bạn có đông người, cần một sản phẩm hiện đại thì đây chính là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook