0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn chiếc điều hòa LG inverter V13ENH không?

Ngày Đăng: 02:56 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế mới mẻ. đẹp mắt là lựa chọn tối ưu cho nhiều hộ gia đình

Từ lâu thì những chiếc điều hòa không chỉ được xem như một thiết bị chuyên dụng với mục dích phục vụ nhu cầu của cong người, do đặc thù thường được lắp đặt tại nhiệt bị trí quan trọng, thiết yếu nên thiết kế bên ngoài ảnh là một vấn đề đặc biệt quan tâm. Bạn nên chọn chiếc điều hòa LG này bởi đây đích thị là một thiết bị nỗi thất cực đã với vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn. Điều hòa LG V13ENH mang màu trắng thanh lịch, bên ngoài tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế làm tôn lên một không gian mới mẻ, đẳng cấp. Đây sẽ là một điểm nhấn mạnh mẽ giúp không gian trở nên lôi cuốn và khác biệt so với những sản phẩm khác.

Điều hòa LG inverter V13ENH với khả năng làm lạnh một chiều sẽ hoạt động tối ưu cho những căn phòng từ 15 đến 20m2, đó có thể là những căn phòng trong gia đình hay nhà nghỉ, khách sạn, thậm chí các cửa hàng vừa và nhỏ.

Tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh căn phòng nhanh chóng

Hai tính năng đặc biệt quan trọng đã được tích hợp trong chiếc điều hòa LG 1 chiều này đó là khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng. Sở dĩ nói quan trọng bởi như chúng ta đã biết, điều hòa luôn mà một trong những tiêu bị cần nhiều điện năng để hoạt động, do đó người dùng luôn cảm thấy lo lắng bởi những cao điểm sử dụng, hóa đơn điện luôn ở ngưỡng cao, ảnh hưởng phần nào đến kinh tế. Chiếc điều hòa 12000 này tiết kiệm điện tốt bằng các sử dụng công nghệ Dual inverter. Công nghệ này với khả năng vận hành thay đổi tốc độ quay cảu máy nén, mang đến những làn gió mát nhanh chóng, sau khi nhiệt độ phòng cung cấp gần đạt theo yêu cầu, máy sẽ thay đổi tốc độ quay mà không ngắt hẳn. Do đó nhiệt độ căn phòng luôn ổn định, giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả từ 30 đến 70%.

Không những vậy, đối với điều hòa LG inverter V13ENH, thì đây sẽ là giải pháp dập tan cái nóng một cách nhanh chóng nhất. Với tính năng Jet Cool, khi kích hoạt máy sẽ giảm nhanh 5 độ C trong căn phòng của bạn chỉ trong 3 phút với quạt làm lạnh được đẩy lên tốc độ cao nhất, làm lạnh nhanh chóng, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng, xua tan đi sự nóng nực, khó chịu.

Hướng gió thổi dễ chịu, an toàn và bảo vệ giấc ngủ

Khi chúng ta sử dụng điều hòa ở một khoảng thời gian dài, tình trạng khô da, rát cổ, hay một số bệnh lên quan về đường hô hấp thường xảy đến, đó là do chế độ gió của những chiếc điều hòa bạn đang sử dụng, nó hoạt động không đúng chu trình và không khoa học, điều ảnh cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em. Khắc phục triệt để tình trạng này, điều hòa LG 12000 V13ENH với chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air tạo không gian mát lạnh thoải mái, tránh trường hợp bạn bị lạnh do hơi lạnh phà trực tiếp, hơi lạnh sẽ được hướng lên trần, lan tỏa hơi lạnh đồng đều, mang lại cảm giác thảo mái, vô cùng dễ chịu cho bạn.

Hơn thế chiếc điều hòa LG này còn được tích hợp chế độ ngủ, nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Do điều hòa inverter sẽ tự động tăng/giảm nhiệt sao cho phù hợp với cơ thể người dùng nhất. Do đó người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon lành hơn.

Điều Hoà LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32 sẽ là một lựa chọn khá tốt khi máy có đầy đủ những điều kiệm cần thiết, phục vụ tốt nhu cầu đặt ra. Không những vậy, chiếc điều hòa giá rẻ này còn được tích hợp thêm khả năng tự khởi động lại khi có điện, khả năng lọc không khí tốt và chế độ điều chỉnh công suất dựa trên số người sử dụng giúp người dùng tiết kiệm điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook