0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn chiếc bình nóng lạnh Rossi 30l Ultra RUA 30SL không?

Ngày Đăng: 04:44 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm nổi bật từ bình nóng lạnh Rossi Ultra RUA 30SL

– Thiết kế nằm ngang tiện lợi

Chủ yếu được lắp đặt trong phòng tắm, bình nóng lạnh chủ yếu được sử dụng để cấp nguồn nước nóng nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu sinh hoạt. Mà đặc thù của không gian này thường khá nhỏ bởi vậy khi lựa chọn bình nóng lạnh bạn cũng nên cân nhắc sau cho hợp lý, đảm bảo không chiếm nhiều diện tích và làm tăng tính thẩm mỹ.

Đối với bình nóng lạnh Rossi Ultra RUA 30SL thì sản phẩm này có ưu điểm lớn từ thiết kế khi có kiểu dáng gọn gàng hình chữ nhật nằm ngang. Nó được các chuyên gia đến từ Ý nghiên cứ và phát triển, đảm bảo sẽ tôn lên sự đầy đủ và sang trọng hơn cho không gian lắp.

– Khả năng giữ nước nóng lâu

Cũng là một điểm nổi bật, bình nóng lạnh Rossi 30l Ultra RUA 30SL có khả năng giữ nhiệt độ nước cực kỳ lâu với thời gian hàng nhiều giờ mặc dù nhiệt độ bên ngoài có thấp đến mức nào. Nhiệt được giữ lâu đến 96 giờ sẽ giúp bình không phải làm việc liên tục để bù nhiệt độ đã mất và không gây tốn điện, tăng được độ bền cho máy. Đây là sự tuyệt vời của công nghệ bảo ôn Microcelluar.

– Thanh đốt bền bỉ giúp làm nóng nhanh

Quá trình đun của bình nóng lạnh Rossi 30l ngang Ultra RUA 30SL sẽ cực kỳ nhanh chóng, không kém gì những chiếc bình siêu tốc. Bạn gần như có thể sử dụng chỉ sau khoảng 3 đến 5 phút ngay khi bật, đảm bảo sử dụng liên tục với nguồn nước nóng ổn định mà không bị giãn đoạn. Với thanh đốt Inox 316L giúp tăng 97.9% hiệu suất làm nóng, đảm bảo độ bền bỉ khi không bị ô xi hóa.

– Ruột tránh 3 lớp Titanium siêu bền

Là loại bình nóng lạnh Rossi gián tiếp bởi vậy bình chứa sẽ là một thiết bị tương đối quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng. Ở chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ này đã được trang bị một cách khá tốt với phần ruột tránh 3 lớp Titanium siêu bền giúp chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng. Ngoài ra nó cũng có khả năng giữ nhiệt tốt hạn chế bán cặn khi sử dụng lâu.

Có nên lựa chọn bình nóng lạnh Rossi Ultra RUA 30SL không?

Có thể thấy, máy nước nóng Rossi Ultra RUA 30SL đã được trang bị một các khá đầy đủ các yếu tố cần và đủ để mang tới những lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng. Nếu bạn vẫn đang có câu hởi rằng có nên chọn sản phẩm này hay không thì câu trả lời sẽ là có.

Ngoài công dụng mang lại thì chiếc bình nóng lạnh Rossi 30l này còn có mức giá tương đối hấp dẫn chỉ với 1 590 000đ cùng thời gian bảo hành 12 tháng. Rossi cũng là một cái tên khá có vị thế tại thị trường Việt Nam với việc sử dụng những công nghệ hàng đầu của Ý thì luôn đảm bảo về hiệu quả mang tới, giúp người dùng có được sự an toàn và tiện nghi nhất.

Một điểm nữa bạn nên quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh Rossi 30 lít Ultra RUA 30SL, đó là sức chứa của bình. Nếu gia đình bạn có từ 3 tới 5 thành viên thì có thể lựa chọn khi nó phù hợp với dung lượng 30 lít nước chứa, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đặt ra.

Nếu gia đình bạn hiện vẫn thiết một chiếc bình lóng lạnh, cấp nước nóng, phục vụ tắm rửa hay sinh hoạt thì chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Ultra RUA 30SL 30 Lít sẽ là lựa chọn tuyệt vời rất đáng để cân nhắc. Vừa có gia thành rẻ, vừa có nhiều công dụng tuyệt vời cùng khả năng chứa lớn nên hiệu quả mang tới sẽ vô cùng cao.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook