0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp hệ thống điều hòa không khí multi cho căn hộ chung cư

Ngày Đăng: 08:10 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa multi: điều hòa multi daikin, điều hòa multi mitsu, điều hòa multi LG,… đa dạng nhiều chủng loại để bạn lựa chọn. Tuy nhiều mẫu mã thương hiệu tuy nhiên điều hòa multi inverter đều là dòng điều hòa sử dụng biến tần inverter với những ưu điểm nổi bật sau:

Ưu điểm của hệ thống điều hòa Multi

Hệ thống điều hòa không khí multi với cấu trúc thiết kế một dàn nóng kết hợp tối đa với 6 dàn lạnh. Chính vì thế có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tiết kiệm không gian và diện tích lắp đặt

Với thiết kế chỉ duy nhất có 1 dàn nóng kết nối tối đa với 6 dàn lạnh điều hòa multi tiết kiệm không gian để cục nóng vì bạn chỉ cần 1 dàn nóng điều hòa multi duy nhất cho cả căn hộ chung cư của mình. Ngoài ra còn có thể kết nối được với đa dạng các loại dàn lạnh khác tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Đối với những căn hộ chung cư có ban công hạn chế, không thể lắp đặt được dàn nóng cùng 1 lúc hoặc những tòa nhà quy định nghiêm ngặt về tính thẩm mỹ thì đây là giải pháp phù hợp nhất.

Chi phí điện năng thấp

Ban đêm khi không sử dụng điều hòa tại phòng khách. Dàn nóng điều hòa có thể tập trung công suất làm lạnh cho những phòng ngủ. Giúp các phòng này làm lạnh nhanh và sâu hơn. Và ngược lại, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào phòng sinh hoạt chung nếu ở đó có đông người. Nhờ hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa Multi có thể tiết kiệm 30% điện năng.

Tiết kiệm không gian và diện tích lắp đặt

Chi phí lắp đặt là điều phải kể đến khi nói về ưu nhược điểm của điều hòa Multi. Với các dòng điều hòa cục bộ thông thường với hệ nhiều dàn lạnh đi kèm tương ứng số lượng dàn nóng tương đương. Nhưng đối với điều hòa Multi thì khác, chỉ cần lắp đặt duy nhất 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí lắp đặt như dây điện, giá đỡ cho giàn nóng…

Tính linh hoạt cao

Như đã nói ở trên đây là hệ điều hòa multi có khả năng kết nối nhiều dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh điều hòa treo tường, đặt sàn, âm trần cassette,… và được tích hợp những tính năng hiện đại, công nghệ inverter, lọc không khí, lọc bụi đều có trong hệ thống điều hòa Multi.

Có nên lắp hệ thống điều hòa Multi cho căn hộ chung cư

Do diện tích của các căn hộ chung cư thường hạn chế. Nên nhu cầu lắp điều hòa chung cư hiện nay ngày càng phổ biến. Điều hòa Multi được nhiều chủ nhà lựa chọn nhờ tính linh hoạt trong lắp đặt và trong kết nối các dàn lạnh mà không ảnh hưởng tới cách bố trí nội thất. Dàn nóng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở ban công hoặc sân thượng giúp tiết kiệm không gian và chi phí mua các phụ kiện như: dây điện, giá đỡ,…

Thêm một lý do nữa các hộ chung cư nên lắp điều hòa Multi đó là việc tiết kiệm năng lượng. Với hệ số làm lạnh không đồng đều như đã phân tích ở phần ưu điểm phía trên, hệ thống điều hòa không khí multi chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các hộ sống ở chung cư.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Mọi ý kiến thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook