0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-VU18UKH-8 cho phòng khách không?

Ngày Đăng: 07:56 22/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phòng khách là phòng sinh hoạt chung của các gia đình, nơi mà cả gia đình bạn quây quần bên nhau sau một ngày dài học tập, làm việc. Vì vậy bạn muốn chọn một chiếc điều hòa Panasonic có đủ khả năng làm lạnh, lọc không khí tốt, hoạt động êm ái. Vâỵ điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-VU18UKH-8 có phù hợp để sử dụng cho phòng khách không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU CU/CS-VU18UKH-8 là chiếc điều hòa 18000 BTU thuộc dòng inverter tiết kiệm điện của Panasonic, vì vậy CU/CS-VU18UKH-8 hoạt động cực kỳ êm ái, và vô cùng tiết kiệm điện. Bên cạnh đó chiếc điều hòa cao cấp này còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của các thành viên trong gia đình.

1. Thiết kế sang trọng

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU18UKH-8 thuộc dòng Sky series 2018 của Panasonic với thiết kế khác biệt vô cùng sang trọng, dàn lạnh của máy khoác lên mình màu trắng ngọc trai cùng với đó là những đường cắt nét crome bạc tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Thiết kế cửa gió phía trên giúp hơi lạnh lan tỏa theo hướng lên trần nhà, làm lạnh lan tỏa, rất phù hợp sử dụng cho phòng khách, nơi có không gian rộng, đông người, cần một không gian thoáng đãng, làm lạnh dễ chịu.

Bên cạnh đó là mức công suất 18000 BTU rất thích hợp cho phòng khách có diện tích từ 20-30m2, chiều cao từ sàn đến trần nhà khoảng 3m như phòng khách của các căn hộ chung cư.

2. Tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa cho một không gian lớn sẽ tốn điện hơn là nỗi lo của các gia đình.

Ở chiếc điều hòa Panasonic Inverter cao cấp Sky Series này có khả năng tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh vượt trội. Đặc biệt dòng sản phẩm này còn hoạt động cực kì êm ái, độ ồn chỉ khoảng 18 dB tương đương tiếng lá rơi. Vận hành bền bỉ, duy trì nhiệt độ chính xác.

Vì vậy gia đình bạn không những được tận hưởng một bầu không khí mát lạnh, trong lành mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp nâng cao tuổi thọ của máy, điều hòa inverter sẽ hoạt động bền bỉ hơn so với điều hòa thông thường.

3. Làm lạnh nhanh, không gian mát lạnh đồng đều

Để đảm bảo được khả năng làm mát đồng đều, điều hòa Panasonic này sử dụng cánh đảo gió Skywing được đặt ở phía trên, lợi ích của thiết kế này là hơi lạnh sẽ đi dọc theo trần nhà rồi đến các bức tường, có xu hướng đọng xuống và hơi nóng nhẹ hơn sẽ bay lên, do đó khi bạn ngồi trong phòng sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu thoải mái, đồng thời hạn chế tình trạng bị khô da.

Cùng với chế độ đảo gió 4 hướng, căn phòng của bạn sẽ mát lạnh đều khắp các ngóc ngách.

Nếu bạn muốn làm lạnh nhanh, hãy sử dụng tính năng iAuto-X với công nghệ P-TECh giúp làm lạnh nhanh và mạnh mẽ trong tức thời. Chỉ một nút nhấn iAuto-X trên remote, máy nén sẽ đạt tần số tối đa ngay khi vừa hoạt động nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần thiết nhanh hơn 35% so với những sản phẩm của Panasonic không có công nghệ này. Khi đã đạt nhiệt độ ổn định máy nén sẽ trở về lại trạng thái hoạt động bình thường.

4. Khử mùi, kháng khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành

Bạn hòan toàn có thể yên tâm bởi khả năng khử mùi kháng khuẩn của chiếc điều hòa Panasonic 18000 BTU này bởi những công nghệ mà Panasonic mang lại.

Công nghệ Nanoe-X là công nghệ rất độc đáo và gần như là công nghệ khử mùi mạnh nhất trên điều hòa hiện nay. Nhờ NanoeX mà mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc,… được thanh lọc một cách dễ dàng. Ngoài ra, với công nghệ này còn sản sinh ra rất nhiều gốc OH, tạo độ ẩm tốt cho da.

Cùng với đó là cảm biến bụi Dust sensor giúp giảm thiểu ô nhiễm và mùi hôi không khí trong nhà bạn. Vô hiệu hóa thành phần gây mùi, nấm mốc trong không khí và trên đồ vật. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

5. Các tiện ích khác

Ngoài những công nghệ chính làm nên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này, máy còn được trang bị những tính năng khác như:

– Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) mang lại giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh.

– Chế độ hoạt động siêu êm mang lại không gian yên tĩnh cho căn phòng của bạn.

– Chức năng tự chẩn đoán lỗi thuận tiện cho việc sửa chữa, tiết kiệm thời gian, chi phí cho gia đình

– Chức năng hút ẩm cho không gian khô thoáng, phù hợp sử dụng vào mùa mưa, nồm ẩm.

– Hẹn giờ bật tắt máy thuận tiện cho giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU CU/CS-VU18UKH-8

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook